Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung bí ẩn và huyền ảo ở Hội An

Nối tiếp những hình ảnh đầy ám ảnh trên bàn mổ, nhân vật Bella xuất hiện với hình ảnh đầy chất cổ điển và có phần lạnh lùng trong những khung hình tại phố cổ nổi tiếng.

Trang Nhung đã thức xuyên đêm cùng với ê kíp làm phim Scandal: Hào quang trở lại khi thực hiện những cảnh quay ở Hội An.
Trang Nhung đã thức xuyên 4 đêm liền cùng với ê-kíp làm phim Scandal: Hào quang trở lại khi thực hiện những cảnh quay ở Hội An.
Không gian sẵn có của phố cổ và bàn tay của các nhà thiết kế mỹ thuật đã khiến cô như được quay ngược lại quá khứ và được sống vào thời đó với một không khí rất cổ kính, được mặc những trang phục rất cổ điển và những câu thoại rất xưa cũ.
Không gian sẵn có của phố cổ và bàn tay của các nhà thiết kế mỹ thuật đã khiến cô như được quay ngược lại quá khứ, sống với một không khí rất cổ kính, mặc những trang phục cổ điển và nói những câu thoại xưa cũ.
Để chuẩn bị cho phân đoạn này, tổ hóa trang và phục trang đã phải lên kế hoạch chi tiết cho từng bộ quần áo, phụ kiện và cả phong cách make up nhằm “hô biến” một Trang Nhung hiện đại thành một Trang Nhung cổ điển đầy mê hoặc.
Để chuẩn bị cho phân đoạn này, tổ hóa trang và phục trang đã phải lên kế hoạch chi tiết cho từng bộ quần áo, phụ kiện và cả phong cách make up nhằm “hô biến” một Trang Nhung hiện đại thành một Trang Nhung cổ điển đầy mê hoặc.
Thời điểm đoàn quay tại Hội An luôn có chương trình hát bài Chòi thu hút rất đông người tham dự. Chính vì thế, việc giữ hiện trường, sắp xếp bối cảnh diễn ra khá khó khăn. Cảnh quay nhân vật Bella do Trang Nhung đóng đi từ nhà xuống tàu vì thế cũng thực hiện khó hơn bình thường do có sự ảnh hưởng ngoài ý muốn từ quần chúng bên ngoài.
Thời điểm đoàn quay tại Hội An luôn có chương trình hát bài Chòi thu hút rất đông người tham dự. Chính vì thế, việc giữ hiện trường, sắp xếp bối cảnh diễn ra khá khó khăn. Cảnh quay nhân vật Bella do Trang Nhung đóng đi từ nhà xuống tàu vì thế cũng thực hiện khó hơn, mất thời gian hơn bình thường.
Với nội dung rất hiện đại kể về câu chuyện của một nữ diễn viên hết thời đi tìm lại ánh hào quang đã mất, Scandal: Hào quang trở lại sẽ tạo nên những tò mò lớn cho khán giả với những cảnh quay cổ kính tại Hội An. Đây cũng là một cách làm quen thuộc thường thấy trong các phim của “đạo diễn lắm chiêu” Victor Vũ. Hầu như trong tất cả các phim của anh đều có những tình tiết khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất  ngờ khác.
Kể về câu chuyện của một nữ diễn viên hết thời đi tìm lại ánh hào quang đã mất, Scandal: Hào quang trở lại sẽ tạo nên những tò mò lớn cho khán giả với những cảnh quay cổ kính tại Hội An. Đây cũng là một cách làm quen thuộc thường thấy trong các phim của “đạo diễn lắm chiêu” Victor Vũ. Hầu như trong các tác phẩm của anh đều có những tình tiết khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phim đang thực hiện hậu kỳ, dự kiến ra rạp vào cuối tháng 8.

Anh Dương

Ảnh: Galaxy

Bạn có thể quan tâm