Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung - Hương Giang Idol cùng khoe vòng một bốc lửa

Góp mặt tại chương trình ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'', cả hai kiều nữ gợi cảm gây sự chú ý với chiếc váy ôm sát để lộ số đo vòng 1 quyến rũ.


Tối 26/10, Trang Nhung có mặt tại cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam để cổ vũ cho các NTK trẻ của chương trình. Xuất hiện trong trang phục dạ hội gợi cảm, nữ người mẫu phát huy lợi thế vóc dáng. Cô để lộ số đo vòng 1 đẫy đà với chiếc váy cúp ngực.
Ngoại hình với số đo vòng 1"'khủng'' của Trang Nhung thu hút sự chú ý với quan khách so với nhiều người đẹp tham dự chương trình.
Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang cũng có mặt tại chương trình. Người đẹp không hề kém cạnh Trang Nhung khi diện thiết kế váy dạ hội bắt mắt của nhà thiết kế Kim Khanh. Dù không đạt thành tích cao tại cuộc thi Vietnam Idol nhưng Hương Giang lại có sức thu hút công chúng nhiều hơn các ca sĩ bước ra cùng sân chơi. Album mới phát hành của cô cũng nhận được sự khen ngợi từ công chúng yêu nhạc. Sự nghiệp ca hát của ca sĩ chuyển giới có phần khởi sắc.
Bên cạnh khả năng ca hát thì Hương Giang còn khá nổi trội về ngoại hình nóng bỏng. Sức hút của cô nhanh chóng lan tỏa và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng người xem.

Diễn viên Thanh Thúy chọn phong cách nhẹ nhàng khi dự chương trình. Bà mẹ một con vốn trung thành với vẻ đẹp nền nã và dịu dàng.
Thời gian vừa qua, Thanh Thúy bận rộn với kịch bản phim mới và phụ giúp chồng trong công tác làm đạo diễn và nhà sản xuất phim.
Đóng vai trò là nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình trên sóng truyền hình. Cô diện trang phục gam màu đỏ nổi bật, chiếc váy đính ren rũ phần vai áo rất lãng mạn và không kém phần nóng bỏng.
Phụ kiện trang sức đắt đỏ là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho hình ảnh của Lý Nhã Kỳ.
Trang phục tông màu đỏ tôn vinh làn da trắng, cách trang điểm giúp cô tạo ấn tượng với gương mặt đậm chất cổ điển.
Nhóm nhạc Vmusic cũng có mặt để cổ vũ các NTK trẻ.
Đăng Khôi tham dự sự kiện một mình, anh hiếm khi đồng hành cùng bà xã tại các sự kiện giải trí. Giọng ca Cô bé mùa đông không muốn dư luận quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư.

Lan Phương Next Top Model chăm chỉ tham sự các sự kiện showbiz, người đẹp đang từng bước khẳng định hình ảnh người chuyển giới thành công với vai trò người mẫu.
Vy Oanh có mặt trên hàng ghế khán giả.
Hoa hậu Ngọc Hân bận rộn phía hậu trường chuẩn bị cho phần lên sóng của mình.
Ngọc Hân và Nguyên Khang rất hợp nhau khi đảm nhận vai trò MC Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm