Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung khen ngợi chồng trên sóng truyền hình

Nữ diễn viên Trang Nhung dành nhiều lời có cánh cho ông xã Hoàng Duy khi trò chuyện trong chương trình trực tiếp.

Sau khoảng 2 năm tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, mới đây Trang Nhung quay lại hoạt động nghệ thuật với vai diễn trong phim truyền hình Ngày mai ánh sáng, đóng cùng Bình Minh.

Là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, lên sóng hôm 23/12, Trang Nhung dành thời gian tâm sự về cuộc sống gia đình cũng như những dự định tương lai. Người đẹp 8X cho biết cô mãn nguyện với cuộc sống hiện tại bên ông xã Hoàng Duy và con gái nhỏ (bé Vani).

Trang Nhung Bua trua vui ve anh 1
Vợ chồng diễn viên Trang Nhung. Ảnh: NVCC.

"Tôi và ông xã may mắn khi gặp được nhau. Cùng làm nghệ thuật nên chúng tôi có tiếng nói chung, nhiều khi chẳng cần nói ra người kia đã hiểu. Hơn nữa, anh cũng là người hiền, một ông bố tốt, yêu trẻ con.

Mình nghiệm ra phụ nữ đi lấy chồng, quan trọng nhất là tìm được cho con mình một người bố tốt. Có thể cũng chưa nói trước điều gì vì đời còn dài lắm, đàn ông cũng thay đổi rất nhanh. Nhưng hiện tại ông xã của tôi là người chồng, người bố tử tế" - Trang Nhung chia sẻ trên sóng trực tiếp.

Khi được hỏi về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Trang Nhung bộc bạch cô còn trẻ nên không có nhiều kinh nghiệm. Vợ chồng cô chỉ đơn giản duy trì thói quen hay kể chuyện vui cho nhau và mọi thứ cứ đến tự nhiên, cô không phải gồng mình lên để giữ hạnh phúc.

Tâm sự về cuộc sống trước đây của một bà mẹ bỉm sữa, cựu người mẫu tiết lộ ở nhà nhiều khi cô cũng đầu tóc rối bù vì lo toan nhiều việc cùng lúc. 

"Nhưng mình ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh cho chồng nữa vì đàn ông yêu bằng mắt mà. Mình lôi thôi, luộm thuộm quá cũng không hay. Tôi nghĩ chỉ cần để tóc tai gọn gàng, chọn bộ quần áo xinh xắn thì làm gì cũng dễ thương". 

Trang Nhung Bua trua vui ve anh 2
Trang Nhung trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: BTVV.

Trang Nhung kể thời điểm sinh em bé và lấy chồng, bộ phim Scandal: Hào quang trở lại mà cô đảm nhận vai chính đang chiếu ngoài rạp. Bản thân cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim. Nhiều khán giả tiếc nuối cho Trang Nhung vì đây là cơ hội để "thừa thắng xông lên" trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, với người đẹp sinh năm 1985, phụ nữ cần cân bằng cuộc sống, hạnh phúc gia đình quan trọng hơn cả. Cô cũng cho rằng mỗi người đến bên cạnh mình hay mỗi chuyện xảy ra đều phụ thuộc vào chữ duyên.

Hiện, con gái đã cứng cáp, Trang Nhung yên tâm quay lại với các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, sự hứng thú không còn được như trước đây vì cô phải ưu tiên chăm lo chu toàn cho gia đình. 

Chia sẻ về phim truyền hình mới, Trang Nhung cho biết cô rất "thấm" vai diễn lần này, những cảnh khóc đều là thật, xem lại cô vẫn có cảm xúc. Bà mẹ một con bật mí thêm khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 năm sau, cô sẽ làm phim điện ảnh, trong đó ông xã đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất, còn cô là diễn viên chính.

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm