Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung khoe bí quyết giữ da đẹp sau 'Scandal 2'

Trong suốt gần 2 tháng, nàng Bella phải trang điểm gần như cả ngày, nhưng cô không lo bị mụn vì đã sở hữu bí quyết làm đẹp riêng.

Trả lời phỏng vấn của báo chí sau khi Scandal 2 khép lại, Trang Nhung cho biết lý do lớn nhất khiến cô nỗ lực có được vai diễn Bella nặng ký từ tay đạo diễn Victor Vũ chính vì nhận thấy nội dung phim như vận vào cuộc đời của chính mình. Ngoài diễn xuất, điều khó khăn nhất của nữ diễn viên trong suốt 2 tháng lăn lộn trên phim trường là phải luôn xinh đẹp trước ống kính. Nhờ vẻ đẹp làn da sẵn có và thường xuyên được chăm sóc, Trang Nhung đã vượt qua nhiều "chân dài" khác ở cả khả năng diễn xuất lẫn nhan sắc khi đảm nhận vai diễn khó, nhiều nội tâm.

Trang Nhung sở hữu vẽ đẹp mặn mà, thu hút theo thời gian.
Trang Nhung sở hữu vẽ đẹp mặn mà, thu hút theo thời gian.

Bạn đồng hành của người nổi tiếng

Nữ diễn viên cho biết trung tâm thẩm mỹ - chăm sóc sắc đẹp Pan Clinic Việt Nam chính là người bạn đồng hành thân thiết, nơi nắm giữ bí quyết làm đẹp của cô trong suốt nhiều năm qua. Trang Nhung đến đây không chỉ để chăm sóc làn da mà còn là trị liệu các vấn đề về lão hóa, các bệnh lý về da, đặc biệt là mụn.

“Là người luôn phải trang điểm liên tục và buộc mình phải thật tươi tắn trước ống kính, tôi hiểu được vai trò và lợi thế của một nghệ sĩ khi sở hữu làn da khoẻ mạnh. Bởi vậy, một trong những mối quan tâm hàng đầu của tôi hiện nay là chăm sóc da và làm đẹp tại các phòng khám uy tín trong thời gian rảnh rỗi hoặc khi lịch quay kết thúc.

Sau 2 tháng trên phim trường Scandal 2, dù giữ lớp trang điểm nhiều giờ trên mặt hay phơi mình dưới cái nắng gay gắt để phục vụ cảnh quay, tôi vẫn không hề lo sẽ nổi mụn hoặc sạm da. Trước đó, tôi đã được gặp tiến sĩ Chawalit - người bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp, có kinh nghiệm nghiên cứu 27 năm mà tôi rất tin tưởng ở Pan Clinic - tư vấn tận tình.

Bằng kỹ thuật Homeoscan, bác sĩ Chawalit chỉ ra những vấn đề về da mà mắt thường không nhìn thấy, để từ đó kịp thời sử dụng các loại kem chống nắng, chống lão hóa nhằm ngăn chặn đốm nâu, tàn nhang” - Trang Nhung kể.

Nữ diễn viên cho biết sau mỗi lần đến tư vấn tại đây, cô thường chọn áp dụng liệu trình đặc biệt để chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da. Cô tuân thủ nguyên lý Holistic Homeostasis để da đẹp hơn, giảm quá trình lão hoá da một cách triệt để.

Người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đã từng phấn khởi vì tìm ra được bí quyết giữ gìn nhan sắc. “Đây là nơi tôi đã tìm thấy những liệu trình điều trị rất khoa học để cải thiện tình trạng xấu của làn da như nám, lão hóa… do áp lực từ công việc cũng như tác động của tuổi tác. Giờ đây làn da tôi đang rất láng mịn và tôi rất tự tin”, cô chia sẻ.

Tham vọng chinh phục sắc đẹp Việt

Để có được những bước tiến nhất định như hôm nay, Pan Clinic Việt Nam đã trải qua khoảng thời gian dài nghiên cứu và tìm ra thứ "thần dược” của làn da trẻ trung. Hàng loạt các cuộc khảo sát về tình trạng da đã được tiến hành. Pan Clinic Việt Nam nhận ra, chính những thói quen không tốt từ lối sinh hoạt của người Việt hay phụ thuộc vào mỹ phẩm, lạm dụng kem trộn corticoid chính là nguyên nhân khiến da trở nên xấu xí theo thời gian.

Trước thực tế đó, các nhà nghiên cứu đã đúc kết ra những liệu trình điều trị riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu, sức khỏe làn da của từng cá nhân. Pan Clinic có mặt vào tháng 8/2013, đến nay đã gần một năm nỗ lực hết mình trong công cuộc chinh phục sắc đẹp Việt.

Bác sĩ Võ Tấn Hưng - Tổng giám đốc Pan Clinic Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi cũng luôn nỗ lực để mang đến những ứng dụng khoa học tốt nhất để cải thiện, chữa trị tận gốc nguyên nhân ở mức tế bào và trả lại sự cân bằng, sức sống cho làn da người Việt.

Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ Thái Lan, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ở mọi lứa tuổi hiện nay”.

Đến Pan Clinic, khách hàng còn có thể tìm thấy hơn 30 dịch vụ, liệu trình điều trị và giải pháp làm đẹp da như chữa trị các vấn đề về mụn, nám, tang nhang, chống lão hóa, dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, chăm sóc da vùng mắt, liệu trình Laser, IPL, tái cấu trúc và trẻ hóa gương mặt…

Khi đăng ký trên website, khách sẽ nhận ngay sản phẩm Acne type two trị giá 200.000 đồng từ trung tâm chăm sóc da.

Phòng khám Pan Việt Nam đặt tại khu vực trung tâm quận 1 tại TP.HCM, hiện đã sẵn sàng cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa với kỹ thuật hiện đại và mang đậm phong cách Thái Lan.Với mong muốn ngày càng nhiều người Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chuyên nghiệp, các liệu trình khoa học và hiệu quả, phòng khám đang thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới các chi nhánh, trung tâm. 

Liên hệ: 

222-224 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM. 

Hotline: (08) 38377999, 

Website: www.panclinic.vn.

Tư liệu: Pan Clinic

Bạn có thể quan tâm