Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung mặc áo trong suốt đi xem phim

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cô người mẫu xinh đẹp xuất hiện trở lạị đầy quyến rũ trong buổi công chiếu "G.I. Joe" phần 2.

Trang Nhung mặc áo trong suốt đi xem phim

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cô người mẫu xinh đẹp xuất hiện trở lạị đầy quyến rũ trong buổi công chiếu "G.I. Joe" phần 2.

Trang Nhung ăn mặc gợi cảm đi xem phim một mình.

Suốt gần một năm qua, Trang Nhung gần như "im thin thít và lặn mất tăm" khiến nhiều người phỏng đoán phải chăng cô đã giải nghệ? Không may dính vào nghi án có liên quan tới đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân, chân dài này nhanh chóng lên tiếng chứng minh sự trong sạch của mình rồi tìm cách ẩn mình, chứ không tham gia vào các hoạt động giải trí náo nhiệt như thời gian trước.

Mới đây, Trang Nhung từng lên tiếng chia sẻ sự cố không mong muốn khiến cô tốn không ít thời gian để sắp xếp lại cuộc sống. Bây giờ, cô dành nhiều công sức để chăm chút cho quán bar nhỏ nằm ở trung tâm Sài Gòn của mình. 

Bên cạnh đó, vì quá nhớ nghề, mới đây, Trang Nhung cũng tham gia vào bộ phim truyền hình Hợp đồng scandal. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 6 tới và Trang Nhung hy vọng, qua đây, khán giả cũng hiểu thêm về những đắng cay, tủi nhục của người nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, Trang Nhung cũng tiếp tục ấp ủ giấc mơ ca hát bằng single online mang tên Một lần cuối. Cô rất tâm đắc với sáng tác của nhạc sĩ Nhật Đăng nên quyết định lựa chọn làm ca khúc chủ đề và thực hiện cả MV cùng một bạn diễn nước ngoài rất điển trai.

Trang Nhung khá thoải mái và vui vẻ dù đi xem phim một mình.

Vừa nhìn thấy anh bạn Nathan Lee, cô hồ hởi trò chuyện và hỏi thăm về việc thi chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Trang Nhung cũng không ngần ngại chụp ảnh theo phong cách tự sướng với một bạn nữ.

Ngoài Trang Nhung, buổi công chiếu G.I.Joe: Báo thù tại TP.HCM tối 1/4 còn có sự góp mặt của đạo diễn Charlie Nguyễn, MC Trấn Thành, Khương Ngọc... Trong khi đó, sự kiện tương tự tổ chức tại Hà Nội có sự góp mặt của MC Anh Tuấn, chân dài Andrea, ca sĩ Lê Việt Anh, Vũ Hà Anh, Dương Hoàng Yến...

G.I.Joe: Báo thù là sản phẩm tiếp nối thành công của bom tấn năm 2009 G.I. Joe: The Rise Of Cobra với doanh thu toàn cầu lên tới hơn 300 triệu USD. Trong phần 2 này, đội quân không chỉ chiến đấu chống lại kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn buộc phải đối mặt với những mối đe dọa gây nguy hiểm cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ. Việc thực hiện theo định dạng 3D sẽ giúp nâng bộ phim lên một tầm cao mới và đưa khán giả đến gần hơn với những pha hành động kịch tính. Bộ phim có sự góp mặt của D.J. Cotrona, Lee Byung Hun, Adrianne Palicki, Ray Park, Jonathan Pryce, Ray Stevenson, Channing Tatum, Bruce Willis và Dwayne Johnson... dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 5/4.

Trailer của bộ phim.

Đạo diễn Charlie Nguyễn đi xem phim cùng anh chàng Khương Ngọc. Charlie không mấy thoải mái vì bộ phim mới của anh phải dựng lại nhiều cảnh cho phù hợp với văn hóa phương Đông theo yêu cầu từ Hội đồng thẩm định của Cục Điện ảnh.

MC Trấn Thành cũng góp mặt trong buổi công chiếu ở TP.HCM. Thời gian gần đây, anh khá bận rộn với công việc dẫn chương trình cho những sự kiện lớn nhỏ nên không có nhiều thời gian tham gia các hoạt động giải trí tương tự.

Lương Bằng Quang sánh đôi cùng bạn gái Trương Nhi đi xem phim...

... Ca sĩ Đức Tuấn và Lâm Vinh Hải - hot boy của So you think you can dance - đều đi xem phim một mình.

Tại sự kiện tổ chức ở Hà Nội, Doãn Tuấn sánh đôi cùng người đẹp Quỳnh Nga.

Andrea đi xem phim một mình.

Thời gian gần đây, cô ép cân khá nhiều nên hiện tại, vóc dáng của chân dài Tây Ban Nha mảnh mai, thon thả khiến nhiều người ngạc nhiên.

MC Anh Tuấn đi xem phim cùng ca sĩ Lê Việt Anh và Kimmese.

Cặp đôi Dương Hoàng Yến và Vũ Hà Anh cũng tham gia buổi công chiếu G.I.Joe ở Hà Nội.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm