Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung: 'Sẽ sống mãi với điện ảnh đến cuối đời'

Sau thành công từ bộ phim điện ảnh mới công chiếu "Scandal 2 - Hào quang trở lại", cái tên Trang Nhung gây sức hút và chú ý bởi sự lột xác trong vai diễn chính Bella.

Những ai xem phim đều thấy được sự trưởng thành trong khả năng diễn xuất của Trang Nhung và thấy được sự đam mê, yêu nghề của cô cũng giống như nhân vật nữ chính trong phim.

Đảm nhận vai chính, Trang Nhung ít nhiều gặp những áp lực và khó khăn khi thể hiện vai diễn. Bên cạnh đó, trong phim, cô đảm nhận 2 vai diễn khác nhau, mang 2 tính cách và tâm lý khác nhau.

Nói về những khó khăn khi tham gia phim, Trang Nhung chia sẻ: “Tôi cũng rất áp lực khi cùng một lúc thể hiện hai vai diễn trong phim, nhưng với sự đam mê và yêu nghề mình đã phải cố gắng tìm hiểu và nghiên cứu để thể hiện vai diễn một cách tốt nhất, để khán giả thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng nhân vật”.

Cũng sau Scandal 2, tên tuổi của Trang Nhung cũng được nhiều đạo diễn chú ý. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Đến với chương trình Radio online - Tạp chí showbiz tuần này, nữ diễn viên - người mẫu Trang Nhung sẽ chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm khi tham gia phim Scandal 2 - Hào quang trở lại. Ngoài ra, những dự định trong tương lai cũng được nữ diễn viên bật mí đến các thính giả lắng nghe chương trình Radio online - Tạp chí showiz.

Radio Online Tạp chí showbiz do Gala Nhạc Việt phối hợp cùng với Zing radio thực hiện, được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần tại www.radio.zing.vn/tapchishowbiz.

Ngoài giao lưu cùng khách mời, chương trình còn có các chuyên mục như Showbiz tuần qua, Dấu ấn showbiz, Kết nối với những tin tức nóng hổi về giải trí cũng như thưởng thức những ca khúc nhạc Việt hot nhất trong chương trình.

Tư liệu: Zing Radio

Bạn có thể quan tâm