Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung, Tam Triều Dâng nhí nhảnh tạo dáng ngoài biển

Trong cảnh quay thực hiện tại Mũi Né, Phan Thiết, hai diễn viên cùng tham gia bộ phim "Hợp đồng scandal" tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để ghi lại kỷ niệm.

Trang Nhung, Tam Triều Dâng nhí nhảnh tạo dáng ngoài biển

Trong cảnh quay thực hiện tại Mũi Né, Phan Thiết, hai diễn viên cùng tham gia bộ phim "Hợp đồng scandal" tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để ghi lại kỷ niệm.

Sau scandal liên quan đến đường dây bán dâm của Mỹ Xuân năm ngoái, Trang Nhung tạm ngưng mọi hoạt động và ít tiếp xúc với báo chí, truyền thông hơn. Trong năm nay, cô đã nhận lời trở lại phim trường với bộ phim mới của đạo diễn Phương Điền.

Ý tưởng phim Hợp đồng scandal được lấy từ đời sống thật của các người đẹp trong showbiz hiện nay. Với bối cảnh xa hoa, nhiều cám dỗ của giới showbiz, người xem sẽ được thấy được những bí mật phía sau bức màn nhung, các scandal dàn cảnh hãm hại nhau, chiêu trò, đổi tình lấy vai diễn... đều được vạch trần.

Trong phim, Tam Triều Dâng vào vai Thy, em gái ruột của Nam (Lương Thế Thành đóng). Tuy cô bé mới học lớp 10, nhưng cách nói chuyện, hành động lại khá chững chạc. Từ khi Nam quen Hồng (Trang Nhung thủ vai), Thy nhận ra bạn gái của anh trai là người rất tham vọng và hoài nghi về cô nhưng chưa có chứng cứ. Sau khi Hồng cưới Nam đã thể hiện nhiều điểm không hòa hợp với gia đình chồng. Cô cũng vô tình để Thy biết được ý định quay lại showbiz, để lại con cho chồng nuôi dưỡng.

 Trang Nhung và Tam Triều Dâng thân thiết khi cùng đóng phim Hợp đồng scandal.

Với vai diễn có diễn biến tâm lý nhân vật phức tạp, cả Tam Triều Dâng lẫn Trang Nhung đều rất cố gắng hoàn thành tốt công việc. Tam Triều Dâng chia sẻ: "Tôi gặp và nói chuyện với chị Nhung vài lần khi cùng tham gia một sự kiện. Trong lần đóng phim chung đầu tiên, tôi với chị khá hợp với nhau nhưng tôi lại vào vai không thích chị. Vì vậy, sau những phút giây lao vào diễn hai chị em hay trêu chọc nhau, mang đến niềm vui cho cả đoàn".

Chia sẻ về kỷ niệm khi tham gia phim, cô gái được ví là bản sao của Angela Phương Trinh nói, cảnh cô bị oan vì làm vỡ ly nước đơn giản nhưng khi diễn phải thật cẩn trọng, nếu không sẽ gặp sự cố. Hay cảnh cô ấn tượng nhất là Trang Nhung đổ đồ ăn mẹ nấu cho dù trước mặt khen ngon.

Trong thời gian được nghỉ ngơi, cả hai lại cùng nhau tạo dáng nhí nhảnh để ghi lại kỷ niệm những ngày làm việc cùng nhau.

Hình ảnh Trang Nhung và Tam Triều Dâng tại Mũi Né, Phan Thiết:

  Hợp đồng scandal là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Trang Nhung sau vụ lùm xùm liên quan đến hoa hậu Mỹ Xuân năm ngoái.

 Việc cô mạnh dạn tham gia bộ phim có chủ đề nhạy cảm khiến nhiều người quan tâm đặt câu hỏi: "Liệu trong phim có tình tiết nào giống với Trang Nhung ngoài đời không?".

 Cả hai chị em nhí nhảnh cùng nhau.

 Sau vai diễn Út Đẹt trong bộ phim truyền hình đầu tay Chuyện làng bè đang được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh HTV7, Tam Triều Dâng nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tam Triều Dâng cũng vừa hoàn thành vai Thảo Nhi trong phim điện ảnh Hit hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải. Phim dự kiến ra mắt ngày 30/4.

 

  Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng tham gia dự án phim thể loại sitcom Tiệm bánh hoàng từ bé. Phim đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 21h45 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. 

 

 Nhiều ý kiến cho rằng, nhờ biệt danh bản sao Angela Phương Trinh, Tam Triều Dâng được nhiều người biết đến. Còn cô bé 15 tuổi nhấn mạnh, mọi người có thể gắn cô với nickname "bản sao Angela Phương Trinh" để thấy cả hai đều có thế mạnh và hướng đi riêng.

 
 

Tam Triều Dâng chụp hình cùng với  đạo diễn phim Hợp đồng scandal Phương Điền.

NHẤT HƯƠNG

Ảnh: H.H

Theo Infonet

NHẤT HƯƠNG

Ảnh: H.H

Bạn có thể quan tâm