Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung và 'bạn trai' Tây lãng mạn trên biển

Cả hai có nhiều cảnh quay lãng mạn, thân mật khi hóa thân thành một đôi tình nhân trong MV "Một lần cuối".

Trang Nhung và 'bạn trai' Tây lãng mạn trên biển

Cả hai có nhiều cảnh quay lãng mạn, thân mật khi hóa thân thành một đôi tình nhân trong MV "Một lần cuối".

Gần một năm qua, tuy không chính thức tuyên bố nhưng việc ẩn mình khỏi showbiz khiến các thông tin bên lề cho rằng Trang Nhung đã “giải nghệ” và im hơi lặng tiếng để lo cho cuộc sống tương lai. Sự việc này xảy ra từ năm ngoái, sau khi cô bỗng dưng bị dính vào nghi án có liên quan đến đường dây người đẹp bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân.

Trang Nhung chia sẻ, tai nạn này khiến cô phải mất nhiều thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình. Tuy không mặn mà với việc xuất hiện ào ạt như trước nhưng người đẹp tìm niềm vui vào việc kinh doanh quán bar nhỏ ở trung tâm Sài Gòn và tham gia vai chính trong phim Hợp đồng scandal.

Việc cô mạnh dạn tham gia bộ phim có chủ đề nhạy cảm này đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bộ phim dự định sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 6 tới.

Bên cạnh đó, sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên Anh em nhà bác sĩ đánh dấu cho sự trở lại showbiz bằng single online mang chủ đề Một lần cuối của nhạc sĩ Nhật Đăng. Đây cũng chính là ca khúc mà cô tâm đắc và chọn để thực hiện MV.

Để hoàn thành MV này, Trang Nhung và cả ê-kíp đã ròng rã thực hiện các cảnh quay trong 2 ngày 1 đêm tại bãi biển Vũng Tàu cùng với bạn diễn là anh chàng người nước ngoài – Jay. Chàng trai này còn rất trẻ và là bạn thân của Trang Nhung ngoài đời. Cả hai đóng vai đôi tình nhân và có nhiều cảnh quay lãng mạn trên biển.

Những hình ảnh đẹp của Trang Nhung và anh chàng Tây trong MV mới: 

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm