Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp đại diện Việt Nam tham dự Asean Music Festival

Nữ ca sĩ và ê-kíp chuẩn bị khá kỹ cho phần trang phục của cô trước khi sang Nhật tham dự sự kiện âm nhạc lớn.

Trang Pháp đã cùng ekip chuẩn bị trang phục cho buổi biểu diễn tại Asian Music Festival được tổ chức ở Nhật Bản mà cô là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn.
Hôm 13/6, Trang Pháp đã cùng ê-kíp chuẩn bị trang phục cho buổi biểu diễn tại Asian Music Festival được tổ chức ở Nhật Bản mà cô là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn.
Đây là một sự kiện quan trọng nên Trang Pháp chuẩn bị rất kỹ lưỡng về hình ảnh, âm nhạc để mong muốn tạo dấu ấn với các nghệ sĩ cũng như khán giả nước bạn.
Đây là một sự kiện quan trọng nên Trang Pháp chuẩn bị rất kỹ lưỡng về hình ảnh, âm nhạc để mong muốn tạo dấu ấn với các nghệ sĩ cũng như khán giả nước bạn.
Trong chuyến đi lần này, cô lựa chọn trang phục của thương hiệu Valenciani và nhà thiết kế Lê Thanh Hoà với sự tư vấn của stylist Travish Nguyễn.
Trong chuyến đi lần này, cô lựa chọn trang phục của thương hiệu Valenciani và nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.
Là ca sĩ trẻ nhưng trong thời gian ngắn Trang Pháp đã khẳng định được tài năng của mình với khán giả và là một trong lứa ca sĩ mới khá thành công của showbiz.
Đây là lần thứ 2, Asean Music Festival được tổ chức. 
Trong chương trình này, cô sẽ trình diễn 5 ca khúc trong đó có 1 ca khúc song ca với một nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản.
Asean Music Festival đầu tiên diễn ra vào năm ngoái, có sự tham gia của ca sĩ các nước Asean, Hiền Thục là đại diện Việt Nam biểu diễn tại TP Yokohama. Festival đã thu hút 80.000 lượt người tham gia.
Trang Pháp hi vọng rằng, lần đầu tiên được tham dự Asian Music Festival cô sẽ gây được ấn tượng với bạn bè trong khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản về âm nhạc của Việt nam.
Trong chương trình này, Trang Pháp sẽ trình diễn 5 ca khúc trong đó có 1 ca khúc song ca với một nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản.
Trang Pháp hy vọng rằng, lần đầu tiên được tham dự Asian Music Festival cô sẽ gây được ấn tượng với bạn bè trong khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản về âm nhạc của Việt Nam.

Tường Huy

Ảnh: QC

Bạn có thể quan tâm