Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp hóa cô gái xấu xí trong MV mới

Trong MV "Lựa chọn" mới phát hành, nữ ca sĩ hóa thân thành một cô gái xấu xí, phục vụ ở một quán bar, bị một anh chàng dân chơi khinh thường và trêu chọc.

Sau thành công của album nhạc phim Chocolate the OST 1 phát hành vào tháng 8 năm ngoái,  Trang Pháp tạm gác lại sự án OST 2 để tập trung thực hiện mini album trong năm 2014. Sau khi giới thiệu ca khúc Lựa chọn tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 và nhận được phản hồi tốt, nữ ca sĩ quyết định thực hiện gấp MV cho sáng tác này.

Lựa chọn là một sáng tác cùa Trang Pháp. Đây là lần đầu cô giao phần hòa âm cho DJ hàng đầu Hà Nội - Slim V đảm nhận chứ không kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh như trong các sản phẩm trước đây.

Tương tự như MV Chocolate, Trang Pháp một lần nữa thay đổi hình ảnh của mình với MV Lựa chọn. Trong đó, cô hóa thân thành một cô gái xấu xí, làm phục vụ ở một quán bar, bị một anh chàng dân chơi khinh thường và trêu chọc.

Nữ ca sĩ chia sẻ kỉ niệm sau khi cô được chuyên gia make-up trang điểm, đội tóc giả vào rồi bước vào để quay set quay mới, cả ê-kíp bất ngờ vỗ tay vì mọi người không còn nhận ra Trang Pháp ngày thường nữa.

MV lần này, Trang Pháp hợp tác cùng đạo diễn trẻ Uyên Thư, người từng thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ khác như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh...
Nội dung của MV liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mĩ của một cô gái không ưa nhìn và sự  tự ti, tủi thân của cô với ngoại hình của mình. Đó cũng là lý do Trang Pháp phải hóa trang thành hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau.

"Trong MV này, tôi muốn nhấn mạnh nội dung câu chuyện rằng nếu bạn đối xử với người khác không tốt chỉ vì vẻ bề ngoài của họ, chính bạn là người xấu xí nhất. Chàng trai trong MV chính là nhân vật lột tả thông điệp đó", cô tiết lộ.

Qua MV, Trang Pháp cũng muốn khán giả cũng có thể hiểu được rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một điều xấu, nếu như bạn biết mình đang làm gì.

Bên cạnh câu chuyện chính, Trang Pháp cũng không quên khoe khả năng vũ đạo đẹp mắt của mình.
MV Lựa chọn - Trang Pháp.

Phương Giang

Ảnh: TP

Bạn có thể quan tâm