Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp phát hành album nhạc phim 'Tuổi thanh xuân 2'

Ca khúc “Tạm biệt anh” được Trang Pháp sáng tác cho bộ phim “Tuổi thanh xuân 2” cũng là chủ đề album đầu năm 2017 của giọng ca “Chỉ là”.

Album Tạm biệt anh - Trang Pháp Trang Pháp phát hành album nhạc phim Tạm biệt anh với 6 ca khúc do cô sáng tác và thể hiện trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Mở đầu năm 2017, Trang Pháp phát hành album online Tạm biệt anh. Ca khúc chủ đề được cô sáng tác và thể hiện cho bộ phim Tuổi thanh xuân 2, được người nghe yêu thích vì giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa. Album tập hợp những bài hát pop ballad, và cũng là sản phẩm nhạc phim thứ 2 sau The OST 1.

6 ca khúc trong album đều là nhạc phim truyền hình lẫn điện ảnh, được giới trẻ yêu chuộng trong thời gian qua như Tạm biệt anh, Quay lại, Giấu...

Trang Phap ra album nhac phim Tuoi thanh xuan 2 anh 1

Năm 2016, Trang Pháp đắt show sáng tác và thể hiện nhạc phim.

Trang Pháp cho biết năm 2016, cô nhận được rất nhiều lời mời sáng tác và thể hiện nhạc phim. Để kỷ niệm dấu ấn với nghề, cô quyết định tung album tập hợp những ca khúc nhạc phim nhằm tri ân người nghe.

Ngoài vai trò sáng tác, năm qua nữ ca sĩ gốc Hà Nội tích cực đẩy mạnh hoạt động ca hát. Cô nhờ Thu Minh hướng dẫn thêm thanh nhạc, bù lại người đẹp sáng tác riêng cho “Nữ hoàng nhạc dance” nhiều bản hit như Đừng đi, Goodbye.

Sau khi được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng sáng tác, Trang Pháp muốn phát triển sự nghiệp ca sĩ. Những sản phẩm âm nhạc của cô được trau chuốt chỉn chu với mong muốn ghi dấu ấn trong lòng người nghe.

Trang Phap ra album nhac phim Tuoi thanh xuan 2 anh 2

Người đẹp sinh năm 1989 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng sáng tác.

 Cũng trong năm 2016, những nỗ lực của giọng ca đa năng được minh chứng cho những chuyến biểu diễn trong và ngoài nước.

“Tôi tin sự cần mẫn của mình sẽ được đền bù xứng đáng. Nhiều người bảo tôi sao không PR tên tuổi khi có nhiều lợi thế nhưng tôi lại muốn được nhớ đến bởi khả năng của mình chứ không phải chiêu trò. Năm 2017, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực với các mục tiêu mới”, Trang Pháp thổ lộ.

Trang Pháp ẩn ý đã chia tay bạn trai Dương Khắc Linh

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ đoạn tâm sự buồn ngầm thông báo cô và bạn trai nhạc sĩ đã "đường ai nấy đi".

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm