Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp tránh đứng cạnh Dương Khắc Linh

Cả hai vui vẻ chụp ảnh chung với những người bạn nhưng khi phải đứng cạnh nhau trên sân khấu, họ luôn giữ khoảng cách nhất định.

Chiều 18/9, nữ ca sĩ Thu Minh tới chúc mừng Trang Pháp ra mắt ca khúc Đêm. Trước đó, nữ nghệ sĩ trẻ người Hà Nội đã sáng tác ca khúc Đừng yêu tặng giọng ca đàn chị. Sự đồng điệu trong âm nhạc khiến mối quan hệ ngoài đời của họ trở nên thân thiết.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đưa cả dàn học trò của anh trong cuộc thi The Voice Kids tới chúc mừng bạn gái. Anh cùng nhạc sĩ người Hàn Quốc - Ray HAHM (người từng làm những sản phẩm của Bi Rain, Super Junior, f(X), Shinee, SS501...).  phụ trách phần phối khí cho ca khúc Đêm của Trang Pháp
Trang Pháp cũng chính là người lên ý tưởng kịch bản cho MV Đêm, với bối cảnh là một cuộc điều tra hành động như một phim ngắn. Nữ ca sĩ hoá thân thành cảnh sát điều tra, một hình tượng hoàn toàn mới lạ và đối lập với phong cách nữ tính từ trước đến nay. Đây cũng là MV đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hình tượng và phong cách của Trang Pháp.
Trong các sản phẩm âm nhạc của Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh luôn đứng sau hỗ trợ.
Văn Mai Hương tới chúc mừng Trang Pháp. Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz vì bị trầm cảm, giọng ca Nếu như ngày anh đến tích cực hoạt động để gây dựng lại tên tuổi.
Thảo Trang và món quà xinh xắn tặng Trang Pháp.
Đồng đội của Trang Pháp trong Cuộc đua kỳ thú - Băng Di - tới chúc mừng cô. 
Sắp tới, Trang Pháp công chiếu MV Đêm và gặp gỡ fan tại rạp chiếu phim CGV xuyên suốt 6 tỉnh thành gồm: TP.HCM, Bình Dương, Biên Hoà, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. 

Công Thanh - Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm