Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp từ bỏ hình ảnh già trước tuổi

Giọng ca chuyên trị nhạc phim chia sẻ cô muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh đời thường, nhí nhảnh và trẻ trung hơn của mình.

Nhắc đến Trang Pháp, khán giả thường nhớ đến những ca khúc nhạc phim gắn liền với tên tuổi của cô như Như là mơ, Đến bên em, Phiên bản khác...

Tuy nhiên, nhằm khẳng định mình là một ca sĩ đa tài và biến hóa mỗi ngày với những phong cách khác nhau. Trang Pháp đã quyết định thay đổi hình ảnh và style thời trang sang hướng trẻ trung, năng động, mạnh mẽ hơn, điển hình trong ca khúc Chocolate vui nhộn, trẻ trung phát hành cách đây không lâu.

Để chinh phục và khiến người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán với hình ảnh một cô gái buồn và ủy mị trong những bản tình ca, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện bộ ảnh lần này với những biểu cảm dễ thương, nhí nhảnh, phong cách thời trang trẻ trung.

Chia sẻ về sự thay đổi của mình, nữ ca sĩ bộc bạch: “Thật ra những hình ảnh vui nhộn và trẻ trung này chính là hình ảnh ở đời thường của tôi. Những ai đã từng tiếp xúc với tôi đều sẽ biết tôi là con người như thế nào".

"Đây không hẳn là một sự thay đổi, mà là hình ảnh thường ngày của tôi sẽ được thể hiện trước công chúng”, cô khẳng định.
Thời gian qua, khán giả nhiều lần bắt gặp Trang Pháp luôn xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong các sự kiện lớn nhỏ. Điều này đã làm nảy sinh tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ không thừa nhận.
Nói về chuyện tình cảm, Trang Pháp tâm sự: "Tôi không quan tâm đến chuyện yêu đại gia. Bạn trai tôi giàu cũng được, không giàu cũng được, quan trọng tôi yêu người đó tới đâu. Việc bạn trai giàu nghèo thế nào không nằm trong gạch đầu dòng ưu tiên của tôi".

Vào những ngày đầu năm 2014, Trang Pháp sẽ chính thức trình làng MV ca khúc Lựa chọn, một sáng tác mới nhất của mình.

Ca khúc này từng được Trang Pháp trình diễn lần đầu tiên tại đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013  vừa qua và được đông đảo khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt.

Phương Giang Ảnh: Phạm Hoài Nam Stylist: Khang Ga Make up: Uyen Miu

Bạn có thể quan tâm