Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp xì tin trong MV mới

Bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh hóa thân thành một cô gái trẻ trung và nhí nhảnh bên gấu bông trong MV "Chocolate".

Trang Pháp hoàn toàn lột xác trong MV mới.
Với album The OST Vol.1, Trang Pháp đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng "hot girl" với những sáng tác và cá tính âm nhạc khá đặc biệt. Đây cũng là con đường mà cựu hot girl Hà thành hướng tới kể từ khi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Album Chạy trốn - Runway và chuyến lưu diễn Hàn Quốc trong khuôn khổ festival nhạc châu Á đầu năm 2013 cũng giúp Trang Pháp trưởng thành hơn rất nhiều. Cô cũng nhận được sự yêu mến, ủng hộ đặc biệt từ khán giả. Thậm chí không ít người còn "lùng sục" để tìm kiếm ca khúc Chocolate mà cô biểu diễn khi tham gia nhạc hội này.

Đó chính là động lực khiến Trang Pháp và ê-kíp quyết định đầu tư thực hiện một MV lung linh với hình ảnh đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, khác với hình ảnh mình vẫn đeo đuổi bấy lâu, trong MV này, bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại hướng tới hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh.

Đặc biệt, trong MV này, Trang Pháp cũng tranh thủ khoe chú gấu bông Teddy Bear "bé bự" yêu thích của mình. Cô từng tốn không ít thời gian và công sức để vận chuyển gấu Teddy từ Bỉ về Việt Nam bởi đây là người bạn thân thiết nhất của Trang Pháp suốt thời gian sống ở nước ngoài.

Những hình ảnh trẻ trung, xì tin hoàn toàn mới mẻ của Trang Pháp trong MV "Chocolate".

Chia sẻ về Chocolate, Trang Pháp cho biết: "Đây là MV đầu tiên mà tôi được phép cười "tẹt ga". Vì đa phần các MV trước đều có chút buồn mang mác và hơi u ám. Trong Chocolate, các bạn sẽ thấy một Trang Pháp trẻ trung, vui tươi và ngộ nghĩnh. Đây cũng có thể coi là hành trình tìm lại chính mình của tôi".

MV này được ê-kíp của đạo diễn Bone Hồ thực hiện. Anh chính là người rất thành công với các MV hoành tráng của ca sĩ Vy Oanh như Đồng xanh hay Fly... Ngày 14/8, Trang Pháp sẽ chính thức tung MV và album mới của mình. 

Teaser của MV:

G.A.

Bạn có thể quan tâm