Jennie (BlackPink) không ngại mặc hở, khoe vòng một trong thiết kế cut-out tại Coachella. Ảnh: Coachella. |
Kết thúc Coachella 2023, BlackPink đem đến sân khấu bùng nổ, hoàn thành nhiệm vụ của HEADLINER. Visual (hình ảnh) của các thành viên nhóm nhạc K-Pop luôn thu hút sự chú ý từ phía khán giả.
Trên sân khấu Coachella tuần 2, các thành viên gây ấn tượng với trang phục, trang sức và layout makeup tạo điểm nhấn.
Jennie để lộ đường chân ngực và một nửa vòng một khi diện corset cut-out của nhà mốt Mugler. Ảnh: Coachella. |
Lộ đường chân ngực
Tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella, Jennie trở thành nữ nghệ sĩ nóng bỏng nhất của BlackPink với trang phục sexy. Trên sân khấu mở màn, cô diện corset màu hồng của thương hiệu Mugler.
Đây cũng là đồng phục mà nhãn hàng này thực hiện riêng cho nhóm nhạc Hàn Quốc. Với chi tiết cut-out táo bạo, corset của Jennie để lộ đường chân ngực quyến rũ, giúp nữ ca sĩ khoe nửa vòng một.
Nổi tiếng với các thiết kế bó sát, tôn dáng, Mugler đem đến trang phục biểu diễn đặc biệt phù hợp với vóc dáng của Jennie. Lợi thế hình thể của thành viên BlackPink được phô diễn qua outfit trên sân khấu mở màn.
Ở màn trình diễn cuối, Jennie diện bộ đồ white-on-white. Chiếc váy cắt xẻ trở thành điểm nhấn trên sân khấu, giúp cô khoe khe ngực quyến rũ.
Jennie cởi chiếc váy xanh, để lộ chiếc quần siêu ngắn bên trong ở giữa tiết mục solo. Ảnh: Coachella. |
Cởi váy trên sân khấu
Màn cởi váy trên sân khấu được Jennie thực hiện trong cả 2 tuần Coachella. Ở tuần 1, nữ ca sĩ diện set đồ trắng theo phong cách balletcore, mạnh mẽ xé lớp váy xếp nếp giữa tiết mục solo.
Tương tự, ở tuần 2, thành viên BlackPink tiếp tục theo đuổi concept của những vũ công ballet. Cô phối áo cổ yếm của nhà mốt Alessandra Rich với chân váy ngắn.
Đến giữa phần trình diễn, cô nhanh chóng cởi bỏ chiếc váy ngoài, để lộ chiếc quần siêu ngắn màu xanh dương phía trong. Outfit này giúp Jennie khoe lợi thế chân dài, thoải mái thể hiện các động tác vũ đạo nóng bỏng.
Rosé đeo trang sức trị giá hơn 2 tỷ đồng của Tiffany & Co. trên sân khấu mở màn. Ảnh: Allure love Rosé. |
Trang sức đắt đỏ
Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiffany & Co., Rosé liên tục đeo trang sức của nhãn hàng này trên sân khấu Coachella 2023. Ở tuần 1, cô phối hợp 3 chiếc dây chuyền có giá trị lần lượt 2.700 USD, 1.750 USD và 75.000 USD khi trình diễn trên sân khấu.
Trong tuần 2, nữ ca sĩ đeo một chiếc vòng đính kim cương với mức giá lên tới 93.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Diện mẫu corset 2 dây của nhà mốt Mugler, Rosé chọn món trang sức này làm điểm nhấn cho outfit, thu hút sự chú ý của công chúng.
Phụ kiện lấp lánh đặc biệt phù hợp với mái tóc màu trà sữa của Rosé. Giọng ca Gone cũng là thành viên duy nhất của BlackPink mang sản phẩm của nhãn hàng đại diện lên sân khấu Coachella 2023.
Rosé sử dụng nhũ, vẽ vương miện lên mũi, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Ảnh: Allure love Rosé. |
Vẽ vương miện lên mũi
Layout makeup của các 4 cô gái BlackPink tại lễ hội âm nhạc Coachella đều được đánh giá cao.
Trong khi Lisa trang điểm đậm, nhấn ở phần môi, tôn vinh đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, thì Jennie và Jisoo lại makeup trong suốt, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách cá nhân.
Ấn tượng nhất chính là phần nhũ lấp lánh tạo hình vương miện trên sống mũi Rosé. Nhìn từ xa, nhiều khán giả tưởng giọng ca On The Ground đeo một chiếc khuyên nhỏ.
Tuy nhiên, đây là sản phẩm của makeup. Phần nhũ này khiến tổng thể khuôn mặt nữ ca sĩ trở nên sáng, bắt ánh đèn sân khấu, nổi bật hơn.
Trong cuốn Nghệ thuật quyến rũ, tác giả Robert Greene giúp độc giả khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có bên trong để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Theo bà, quyến rũ là một trò chơi tâm lí, chứ không phải vẻ đẹp bề ngoài, và trở thành một chuyên gia quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.