Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục cho mùa Giáng sinh sành điệu

Dáng váy ôm sát, sắc màu nổi bật, họa tiết hợp xu hướng là gợi ý để các tín đồ thời trang chọn lựa trong dịp lễ Giáng sinh đang cận kề.

Thông thường, cứ đến dịp Noel, các bạn gái lại tất bật với công  tác chuẩn bị những bộ cánh phù hợp cho các đêm tiệc cuối năm, hẹn gặp đối tác, xuống phố cùng bạn thân... Trang phục dịp này thường được chọn lựa là những gam màu nổi bật cùng tiệp tông màu với không gian mùa Giáng sinh.
Sắc đỏ, xanh, vàng... là những gam màu được cá tín đồ thời trang chọn lựa nhiều nhất nhân dịp Noel. Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhiều NTK cho ra đời dòng sản phẩm mới bắt nhịp với xu thế tthời đại để tungsản phẩm theo mùa.
BST thời tranh dành cho mùa Noel được người mẫu Kiều Ngân thể hiện giới thiệu đến các tín đồ thời trang xu hướng trang phục thanh lịch và nhã nhặn cho nhiều đối tượng. Sắc đỏ thẩm phù hợp với bạn gái yêu thích sự thanh lịch, vẻ đẹp nền nã, trầm lắng. Phom dáng váy phù hợp với các quý cô công sở.
Bên cạnh đó, BST còn giới thiệu những gam màu đỏ nổi bật, chất liệu ren làm chủ đạo, pha trộn cùng chất liệu nhựa mềm tạo vẻ đẹp hiện đại. Cách phối hợp vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên hình ảnh nổi bật và tinh tế cho người mặc.
Kiểu tóc và tông màu trang điểm mùa Noel thường đậm hơn ngày thường một chút, nhiều bạn gái thích dùng tông màu son đỏ rực nổi bật giữa không khí đêm tiệc.
Tông màu, phom dáng váy kiều diễm và thanh lịch.
Kiểu váy quây gợi cảm cũng là gợi ý dành cho bạn gái diện mùa Noel, dáng váy gọn gàng, ôm sát cơ thể, họa tiết răng sói hiện đại giúp người mặc tự tin khi tham dự những buổi tiệc mùa Giáng sinh.
Kiểu tóc xoăn bồng bềnh tăng phần gợi cảm.

Những cô gái nữ tính thường chọn dáng váy suôn dài nhẹ nhàng, họa tiết in cây cỏ trên trang phục khá ấn tượng. Dáng váy không quá mới mẻ nhưng nhờ cách tiệp màu cùng họa tiết giúp bạn gái thêm phần tinh tế.

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Alexz, trang điểm: Huy kibit, người mẫu: Kiều Ngân, trang phục: Comme Les Sang.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm