Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục của Black Pink 'cool ngầu' và mạnh mẽ hơn trong MV mới

Với sự trở lại của MV Kill this love tối ngày 4/4, trang phục của Black Pink được đánh giá cao bởi độ đầu tư và tinh thần "cool ngầu", mạnh mẽ như những nữ chiến binh tương lai.

trang phuc cua black pink anh 1
Với bối cảnh hoàng hôn đẹp mắt, Jennie chễm chệ đứng trên đầu của hai con thiên nga trắng - đen, tượng trưng cho hai mặt khác biệt trong bài hát. Chiếc đầm phồng lông vũ giúp Jennie trông như một nữ thần, đồng thời làm tăng thêm sự lãng mạn cho khung cảnh.

trang phuc cua black pink anh 2
Ngược lại với sự lãng mạn ở trên, Lisa lại xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ của một rapper. Cô mặc áo croptop của Alexander Wang (trị giá khoảng gần 5 triệu đồng), quần short đơn giản nhưng điểm nhấn độc đáo trên trang phục của Lisa chính là áo khoác lông oversized và giày boots sành điệu đến từ thương hiệu Yello. Tuy nhiên, bộ cánh này sẽ chỉn chu hơn nếu quần short Lisa mặc đồng màu với đôi boots.
trang phuc cua black pink anh 3
Trong khi đó, Rose vẫn trung thành với mini dress. Stylist thường chọn dáng đầm này cho Rose vì cô có thân hình mỏng manh và đôi chân thẳng tắp. Hơn nữa, nữ thần tượng được hướng đến hình mẫu nữ tính, hiện đại nên cô thích hợp với những trang phục thời thượng, phù hợp với phần đông thị hiếu người hâm mộ. Chiếc đầm trắng trong hình là của thương hiệu Versace đang được bán với giá khoảng 46 triệu đồng.
trang phuc cua black pink anh 4
Jisoo bùng nổ khí chất của một nữ xạ thủ khi cầm cung tên lửa, mặc đầm có chất liệu vải xếp 3D độc đáo mang đậm dấu ấn phong cách futuristic. Vương miện đính đá ôm sát đầu của Jisoo gợi nhớ đến mũ giáp của những chiến binh La Mã. Hình ảnh này khẳng định sự lột xác của nữ thần tượng, đối lập và trưởng thành hơn với phong cách nữ tính thường thấy.
trang phuc cua black pink anh 5
2 cô nàng rapper của Black Pink xuất hiện chung trong một khung hình với trang phục trắng - đen khiến người hâm mộ phát cuồng với sự phối hợp này. Trong khi Lisa diện áo khoác da, tất lưới với mái tóc vàng bạch kim sành điệu, Jennie vẫn giữ sự sang trọng tối giản với áo corset và mái tóc đen quý phái. Áo khoác da ngoài của Lisa được biết là của Mcqueen có giá cao ngất, hơn 120 triệu đồng, cộng với bralette vàng bên trong của Versace khoảng 19 triệu đồng. 
trang phuc cua black pink anh 6
Trang phục cá tính được biến tấu thêm với thắt lưng quấn quanh vai, bắp đùi, tạo nên hình ảnh nữ anh hùng như trong phim hành động cho 4 nàng Black Pink. Stylist khéo léo lựa chọn trang phục để phù hợp và khoe ưu điểm trên cơ thể của từng thành viên, ngay cả Jisoo dịu dàng cũng được nhận xét vô cùng xuất sắc với concept thời trang lần này. Có một món đồ đặc biệt được đeo bởi Jennie, đó chính là đôi găng tay Chanel - phụ kiện yêu thích của Karl Lagerfeld. Nó được bán với giá khoảng 24 triệu đồng.
trang phuc cua black pink anh 7
Với tông đỏ chủ đạo, trang phục của Black Pink được cắt xẻ táo bạo hơn. Những chiếc thắt lưng canvas lại được tận dụng trong set đồ này, chúng giúp tăng sự chặt chẽ, cứng cáp cho tổng thể.
trang phuc cua black pink anh 8
Kinh mắt bảo hộ (xu hướng đầu năm 2019) cũng được nhấn nhá thêm bằng những viên đá quý, phù hợp với thần thái "sang chảnh" của rapper Lisa.
trang phuc cua black pink anh 9
Chocker bản to giúp cân bằng tỉ lệ gương mặt của Rose vì cô có khung xương mặt khá dài. Vương miệng và choker còn giúp tăng vẻ quý tộc, sang trọng cho nữ thần tượng.
trang phuc cua black pink anh 10
Gương mặt thanh tú của Jisoo vẫn nổi bật với kiểu makeup trong suốt. Ngoài ra, xu hướng trang điểm đính hạt cũng được áp dụng, giúp hoàn thiện cảnh quay mang tính siêu thực này.

Phong cách thời trang Jennie vẫn luôn là 'trung tâm của vũ trụ'

Jennie luôn tạo ra sự tranh cãi nhiều nhất trong Black Pink. Trong sản phẩm âm nhạc mới, cô được stylist thiên vị khi diện trang phục khác biệt so với các thành viên còn lại.







Ca Thy

Ảnh: Blackpinkupdate

Bạn có thể quan tâm