Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục dạ hội của Đỗ Thị Hà tại Miss World

Đỗ Long muốn giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà tôn số đo 3 vòng khi mặc trang phục của mình.

Nhà thiết kế Đỗ Long vừa chia sẻ bộ ảnh 5 mẫu phác thảo váy dạ hội dành cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trò chuyện với Zing, nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ: "Tôi muốn mang đến sự mới mẻ, hiện đại và một chút gợi cảm cho lần làm trang phục này cho Hà".

Một trong 5 mẫu váy sẽ đồng hành của Đỗ Thị Hà trên sân khấu đêm chung kết Miss World 2021, dự kiến diễn ra vào ngày 17/12 tại Puerto Rico.

Dù mới là bản vẽ phác thảo, các thiết kế đều thể hiện độ tỉ mỉ thông qua lối đính kết, kết cấu phom dáng và phối màu. Những bộ váy có kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng quyến rũ.

"Tôi chọn thiết kế váy sao cho khoe khéo lợi thế đôi chân dài của Hà. Ngoài ra, tôi làm thêm những chi tiết giúp hông của Hà nhìn nở nang và eo thon hơn. Từ đó, giúp tôn số đo 3 vòng", nhà thiết kế Đỗ Long nói.

Đỗ Long và ê-kíp Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ chọn ra khoảng 2-3 mẫu phác thảo trước khi bắt tay vào thực hiện. Anh cho biết những thiết kế váy dạ hội của mình đều có quá trình thực hiện công phu, cầu kỳ. Mỗi chiếc váy cần ít nhất 20 ngày để hoàn thiện. Vì vậy, thời gian hoàn thành các mẫu váy dạ hội dự kiến 3 tháng.

Hoa hau Do Thi Ha anh 4
Trang phục dạ hội hướng đến sự cầu kỳ, tôn vóc dáng quyến rũ. Ảnh: Thuận Thắng.

Hiện tại, để tuân thủ giãn cách xã hội, các nhân viên trong ê-kíp Đỗ Long đều phải nghỉ ở nhà. Anh bắt đầu làm dần những công đoạn đầu tiên mặc dù mọi thứ đang rất khó khăn do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Nhà thiết kế Đỗ Long thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 2016. Thông qua các thiết kế, anh muốn hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, đa phong cách, đồng thời thể hiện cái tôi thời trang riêng biệt.

3 người mẫu da màu mở màn, làm vedette cho các hãng mốt lớn

Anok Yai, Adut Akech, Imaan Hammam là những gương mặt tiềm năng, tiếp tục nối dài chuỗi thành tích của người mẫu da màu trong làng thời trang.

Váy cưới của Hailey Bieber, Karlie Kloss

20 người tham gia hoàn thiện váy cưới của Hailey Bieber. Trong khi đó, mẫu váy của siêu mẫu Karlie Kloss diện trong ngày vui tốn 700 giờ thực hiện.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm