Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục dạ hội đẹp và xấu của chung kết HHVN

Năm nay, phần thi trang phục dạ hội chứng kiến nhiều bộ đầm nhạt nhòa hoặc quá lòe loẹt. Những bộ đầm đẹp dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trang phục dạ hội đẹp và xấu của chung kết HHVN

Năm nay, phần thi trang phục dạ hội chứng kiến nhiều bộ đầm nhạt nhòa hoặc quá lòe loẹt. Những bộ đầm đẹp dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trang phục dạ hội đẹp nhất:

Bộ dạ hội trắng với đường cúp ngực để lộ vai trần của Đặng Thu Thảo đã giúp cô tỏa sáng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.
Vũ Ngọc Anh khoe được thân hình có số đo chuẩn trong bộ đầm dáng đuôi cá, tuy nhiên, phần làm tóc của cô khiến không ít khán giả lắc đầu ngán ngẩm.
Chiếc đầm dạ hội đỏ có đính đá giúp Hoàng Anh khoe được làn da trắng ngần
Nguyễn Thanh Thảo gây ấn tượng với bộ đầm đuôi cá thêu họa tiết rồng
Trương Thị Quỳnh Như nổi bật với bộ đầm cúp ngực đính kim sa, với dải vải đỏ bắt chéo mềm mại và đầy nữ tính

Những trang phục dạ hội xấu:

Phan Thị Mơ kém xinh trong bộ đầm có họa tiết lông công, nhưng lại được may không tinh tế
Bộ váy của Xuân Trang không phải là không đẹp, nhưng để mặc trang phục này đi dạ hội thì có lẽ cô đã khiến nhiều người hoài nghi về gu thẩm mỹ của mình.
Cũng chọn sai ý nghĩa trang phục là Trương Hải Vân. Cô chọn bộ dạ hội đen có hình bản đồ đầy ý nghĩa. Nhưng kiểu băng-đô và  họa tiết này khó khiến cô trở thành người nổi bật trong đêm tiệc.
Không phải cứ cầu kỳ là đẹp, bộ trang phục dạ hội này của Đặng Thị Lệ Hằng không khoe được nét đẹp hình thể và uyển chuyển của người mặc. Phần lông vũ đính kèm quá rườm rà, còn lông công đính trên nền vải tối cũng không ấn tượng.
Có lẽ Ngọc Anh quên mất một điều rằng cổ áo Peter Pan không bao giờ hợp với đầm dạ hội, nhất là khi cổ áo lại màu đen trên nền vải váy màu hồng.
Chất liệu đầm của Phạm Thị Phương Thảo mang lại cảm giác kém sang
Nguyễn Thị Hà lại một lần nữa mất điểm. Bộ đầm của cô sẽ rất đẹp nếu không có phần viền tua rua ở cổ áo. Chi tiết này khiến bộ váy của cô "sến" hơn rất nhiều.
Cũng chọn đầm đuôi cá, nhưng Ngô Bích Ngọc lại kém sang với màu vải tối, hơn nữa, bộ váy cũng "tố cáo" vòng 1 khiêm tốn của cô.

Một bộ đồ khó hiểu với các họa tiết ren, bèo, gợi cảm giác tới... một thân cây của Thùy Linh
Nguyễn Ngọc Vân Anh sẽ đẹp hơn nếu bông hoa trên vai cô không to quá cỡ như vậy
Xem lại phần thi trang phục dạ hội

Tiêu Phong

Photo: Lý Võ Phú Hưng/ Vietnamnet/ Dân Việt

Theo Infonet

10 bộ áo dài kém ấn tượng nhất chung kết HHVN 2012 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 Tân Hoa hậu Việt Nam tiết lộ thời cơ cực

 Tiêu Phong

Tiêu Phong

Bạn có thể quan tâm