Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục dân tộc lộng lẫy của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018

Bộ cánh người đẹp Namoey Chanaphan sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt.

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - sân chơi á hậu Phương Nga tham gia - chuẩn bị diễn ra tại Myanmar, bắt đầu từ 5/10. Những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Hoa hậu Thái Lan Namoey Chanaphan vừa được chia sẻ trên fanpage chính thức.

Với hai tông màu vàng và đen chủ đạo, mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những tán lá bồ đề - biểu tượng linh thiêng của người Thái, tượng trưng cho sự hòa bình, phồn vinh.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 1
Trang phục dân tộc của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan vừa được hé lộ. Ảnh: MGI.

Trang phục chính là một bộ jumpsuit dáng peplum, đính kết hạt lấp lánh, tỉ mỉ. Thiết kế tạo điểm nhấn ở eo giúp người đẹp 24 tuổi khoe khéo vóc dáng. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như mũ, thắt lưng cũng được làm cầu kỳ, ăn ý với trang phục.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho trang phục truyền thống hoành tráng của đại diện xứ chùa Vàng. Không ít người dự đoán đây sẽ là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất Miss Grand International 2018.

Đến lúc này, Namoey Chanaphan, cô giáo tiếng Anh cao 1,8 m, cũng được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của sân chơi sắc đẹp này. Với lợi thế về chiều cao, ngoại hình, tri thức, Namoey hoàn toàn có khả năng tiến xa, đạt thành tích cao. 

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 2
Namoey Chanaphan là ứng viên nặng ký của Miss Grand International. 

Hoa hậu 9X lớn lên trong gia đình nghèo khó ở vùng nông thôn thuộc tỉnh Phuket. Từ nhỏ, cô làm thêm nhiều việc để kiếm tiền giúp đỡ gia đình, trang trải chi phí cho bản thân. 

Sau đêm chung kết, hình ảnh hoa hậu quỳ lạy cha mẹ ngay trên sân khấu được nhiều khán giả chia sẻ. Đây là hành động thể hiện lòng biết ơn của con cái đối với bậc sinh thành. 

Namoey Chanapan cho rằng việc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 là cơ hội tốt để cô thực hiện những hoài bão, mong muốn của bản thân. 

Những năm gần đây, các đại diện nhan sắc của Thái Lan luôn thường xuyên góp mặt trong danh sách những ứng cử viên nặng ký ở sân chơi hoa hậu. Theo bảng xếp hạng do Missosology công bố hồi cuối năm ngoái, Thái Lan xếp thứ 4 BXH nhan sắc năm 2017, sau Colombia, Venezuela và Philippines. 

Kendall Jenner mặc kín đáo ở Paris Fashion Week 2018

Phong cách thời trang đường phố của dàn chân dài 9X luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm