Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục gợi cảm nhất của nghệ sĩ năm 2022

Những mẫu váy áo quyến rũ giúp dàn nghệ sĩ góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp. Năm nay, đồ xuyên thấu, cắt xẻ lên ngôi.

trang phuc goi cam anh 1

Thời trang của người nổi tiếng trong năm 2022 hướng đến sự thử nghiệm và có sức lan tỏa rộng rãi. Trên thảm đỏ, tại các sự kiện hay sàn diễn, những bộ đồ lộng lẫy trở thành yếu tố không thể thiếu. Một số thiết kế được ca ngợi. Số khác vướng phải nhiều ý kiến tiêu cực. Sự tự do sau đại dịch thúc đẩy nhiều nghệ sĩ phá vỡ truyền thống khi chọn trang phục. Ảnh: Vogue.

trang phuc goi cam anh 4

Trong năm nay, Rihanna có nhiều khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Nổi bật trong số đó là trang phục từ Gucci được nữ ca sĩ mặc trong buổi trình diễn vào tháng 2. Cây bút của Vogue nhận định bộ đồ nổi bật và táo bạo. Ảnh: Vittorio Zunino Celotto.

trang phuc goi cam anh 5

Phong cách thời trang của Lil Nas X được đánh giá cao nhờ phong thái tự tin. Tạo hình xuất hiện tại MTV Video Music hồi tháng 8 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Bộ đồ là sản phẩm từ nhà thiết kế người Anh Harris Reed. Ảnh: CNN.

Hiểu lầm về cơ thể gầy

Cơ thể gầy gò đang trở thành xu hướng. Tuy nhiên, người trong ngành thời trang không ủng hộ tiêu chuẩn sắc đẹp này.

Mẫu váy bó kỳ lạ giúp Kendall Jenner nổi bật

Kendall Jenner chứng minh khả năng cân đồ khi diện mẫu váy sặc sỡ của Jean Paul Gaultier. Cô tổ chức tiệc mừng nhà mốt Pháp ra mắt trên FWRD.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm