Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục hài hước của các bố trong Bố ơi, mình đi đâu thế?

Với những trang phục mới mẻ, màu sắc và không đụng hàng, 4 ông bố nổi tiếng của Bố ơi, mình đi đâu thế? luôn khiến khán giả bất ngờ và cười đau bụng.

Trong tập 10, 4 cặp bố con được khám phá cuộc sống của dân tộc Thái tại bản Áng. Mọi người cùng ăn ở, sinh hoạt, lao động như những người dân nơi đây, thậm chí còn học điệu múa Xòe Trá, diễn kịch câm trong buổi lễ bản.
Hai ông bố Đỗ Minh và Xuân Bắc được ưu tiên hóa thân thành những thiếu nữ bản, trong khi bố Mạnh Trường và Minh Khang thì mặc quần áo nam giới.
Bốn ông bố đã cháy hết mình trong đêm hội và cống hiến cho dân bản màn múa sạp nảy lửa.
Sau đó 4 ông bố còn mang đến tiết mục cổ tích "lổn nhổn" của đạo diễn Xuân Bắc: Thạch Sanh kết hợp Cô bé quàng khăn đỏ. Bảng phân vai khiến mọi người cười như nắc nẻ: Minh Khang làm Thạch Sanh, Xuân Bắc - người dẫn chương trình kiêm Chó Sói, Đỗ Minh làm Cô bé quàng khăn xanh, Mạnh Trường làm bà ngoại.
Vốn là người ít nói và thường tỏ nghiêm túc trong các nhiệm vụ được giao, nhưng Đỗ Minh khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong trang phục kịch tự biên tự diễn, hóa thân thành nhân vật Cô bé quàng khăn xanh.
Những câu thoại của anh cũng làm người xem cười nghiêng ngả: "Do chị ăn nhiều ngô biến đổi gen quá, nên gương mặt chị mọc đầy râu. Mọi người gọi chị là Khăn đỏ râu". Chính nghệ sĩ hài Xuân Bắc cũng phải thốt lên rằng Minh Đỗ là người xuất sắc nhất trong chương trình.
Trong tập 15, các cặp bố con phải trải qua một ngày lao động thực sự vất vả khi hóa thân thành nhân viên trong một khu resort. Ở những phút đầu tiên, 4 cặp bố con chào khán giả bằng cách hóa thân thành các anh hề.
Sau đó, mọi người nhanh chóng di chuyển về khu vực của mình để làm nhiệm vụ: Totti cùng bố vận chuyển hành lý cho khách hàng, Xuân Bắc và Bi phục vụ trong bếp. Bố Minh Khang và Suti phục vụ bàn, bố Mạnh Trường và Chíp làm hoạt náo viên chụp ảnh.
Trong số các ông bố thì Mạnh Trường có tạo hình ấn tượng nhất với làn da xanh như người ngoài hành tinh.

Trong tập 17, 4 cặp bố con bị nhốt ở hòn đảo kim cương với rất nhiều châu báu. Công việc đầu tiên của họ là hóa thân thành các nhân vật khác nhau với trang phục cực độc và chất.

Bố con Đỗ Minh hóa thân thành cướp biển. Để tương đồng với bố, Tốt ti đã được thêm vào hàng ria con kiến. Đương nhiên, đi cùng cướp biển phải là một con dao sắc bén.
Bố Minh Khang và bé Suti được diện trang phục Ai Cập cổ đại. Bố Mạnh Trường và bé Chíp thì hóa trang thành hai bố con người rừng với trang phục áo da báo. Với thân hình chuẩn của người mẫu, Mạnh Trường khiến không ít fan mắt chữ A, miệng chữ O với bộ đồ siêu gợi cảm.
Hai bố con nhà Bi béo hóa thân thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Ông bố Xuân Bắc biến thành cụ Carl Fredricksen 78 tuổi trong Up. Còn Bi với thân hình tròn trịa, đôi má hồng hồng, chiếc áo thun vàng và một chiếc đai gắn đầy huy hiệu trông giống hệt cậu bé Russell nhiệt tình hay giúp đỡ mọi người trong phim.
Trong những tập tiếp theo, chuyến hành trình của các cặp bố con hứa hẹn còn nhiều thú vị. Mới đây, hình ảnh các ông bố trong trang phục múa ballet khiến khán giả không nhịn được cười.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/trang-phuc-hai-kho-do-cua-4-ong-bo-noi-tieng-trong-bo-oi.html

Theo Vân Ngọc/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm