Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục khoe hông được lăng xê trên sàn diễn New York

Mốt khoe hông là một trong những xu hướng gây chú ý tại New York Fashion Week xuân hè 2018.

Kaia Gerber mở màn show xuân hè 2018 của Alexander Wang Con gái siêu mẫu Cindy Crawford xuất hiện ấn tượng tại New York Fashion Week.

Loạt thương hiệu như Kith Sport, Baja East, Fenty Puma by Rihanna, Chromat, Barragán, Linder, Tom Ford... giới thiệu những mẫu thiết kế khoe hông táo bạo trong bộ sưu tập vừa trình làng. Trang Fashionista nhận định đây là một trong những xu hướng giới mộ điệu ít mong đợi nhất. Kiểu ăn mặc của các ngôi sao pop và R&B vào cuối thập niên 1990 đã quay trở lại.

"Nếu gần đây bạn có suy nghĩ muốn mặc giống hình ảnh Britney Spears, Christina Aguilera, Eden's Crush hay Destiny's Child trên những tấm poster treo tường, thì bạn đã may mắn", trang Fashionista bình luận.

New York Fashion week xuan he 2018 anh 1
Xu hướng này chuẩn bị khuấy động mùa xuân hè 2018? 

Tuy nhiên, trang phục khoe hông không phải kiểu mốt dễ ứng dụng hay phù hợp với mọi vóc dáng. Có lẽ những ngôi sao Instagram sẽ mạnh dạn ứng dụng style này trước tiên.

Ngoài trang phục khoe hông, một số xu hướng nổi bật khác của tuần lễ thời trang New York mùa xuân hè 2018 gồm họa tiết kẻ sọc đứng, trang phục buộc vạt (tied-up), váy áo tua rua và những tông màu neon rực rỡ (đặc biệt là màu vàng).

New York Fashion week xuan he 2018 anh 2
Mốt buộc vạt cho những bạn gái cá tính. 

Mốt buộc vạt được giới mộ điệu ưa chuộng trong vài mùa thời trang gần đây và tiếp tục được các nhà thiết kế Jason Wu, Jeremy Scott, A Detacher, Kith, Alexander Wang lăng xê trong mùa này. Từ quần, chân váy, áo thun... đều được may thừa hai tay áo phía trước, nhằm đánh lừa thị giác. 

Về phụ kiện, fanny pack - mẫu túi vừa có thể đeo hông, vừa có thể đeo chéo - vẫn khuấy động sàn diễn New York với bộ sưu tập của Zimmermann, Noon by Noor, Marc Jacobs, Vivienne Tam, Rachel Comey.

New York Fashion week xuan he 2018 anh 3
Fanny pack chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Trước đó, fanny pack là một trong những trào lưu hot nhất năm 2017, "đốn tim" giới sao và những cô nàng sành điệu trên khắp thế giới, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Rihanna, Kim Kardashian, Kendall Jenner... Tại Việt Nam, Hà Hồ, Quỳnh Anh Shyn, Minh Hằng, Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng mê mẩn phụ kiện này.

Ly Nguyễn

Ảnh: Imaxtree

Bạn có thể quan tâm