Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục nam giới không nên diện vào ngày Valentine

Những bộ suit hoa lá hay quần short đều là trang phục các chàng trai cần tránh trong buổi hẹn hò ngày lễ Tình nhân.

Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 1
Suit hoa: Đây được xem là kiểu trang phục không dành cho buổi hẹn hò Valentine. Những thiết kế in họa tiết hoa trên nền chất liệu vải lụa sẽ khiến phái mạnh mất đi vẻ nam tính của bản thân. Suit hoa chỉ phù hợp tại thảm đỏ các sự kiện hay những tuần lễ thời trang thế giới.
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 2
Ngoài ra, những bộ suit in hoa kết hợp với các màu sắc nữ tính như hồng, vàng, xanh pastel chắc chắn không phải lựa chọn thông minh của các chàng trai cho buổi tối lãng mạn.
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 3
Quần short: Trong những chuyến nghỉ dưỡng, quần short luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của nam giới. Tuy nhiên, vào buổi tối lãng mạn ngày Valentine, kiểu trang phục này không phù hợp. 
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 4
Những chiếc quần có chiều dài ngắn trên đầu gối sẽ khiến hình ảnh chàng trai trở nên kém lịch sự và thiếu tinh tế. 
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 5
Skinny jeans quá bó: Phần hông và đùi của đàn ông thường hẹp, không phù hợp với những kiểu quần ôm quá sát để lộ nhược điểm của cơ thể. Thiết kế này làm mất đi vẻ mạnh mẽ, nam tính của cánh mày râu trước mặt người mình yêu. 
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 6
Phom ôm sát của những chiếc quần skinny jean quá bó, đặc biệt là loại màu sáng, là trang phục các chàng trai nên tránh trong buổi hẹn hò ngày lễ Tình nhân.
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 7
Quần thụng: Mẫu thiết kế này được ưa chuộng trong thời kỳ vàng son của hip-hop, cho đến nay vẫn được nhiều người ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nam giới mặc quần thụng trong buổi hẹn hò cho thấy sự luộm thuộm. Nó còn làm đôi chân người mặc trông ngắn đi. 
Kieu trang phuc khong nen dien vao ngay valentine anh 8
Được các ngôi sao thế giới lăng xê trên phố, loại trang phục này vẫn nhận phải nhiều ánh mắt thiếu thiện cảm từ người đối diện.

Ngôn ngữ bí mật của những đôi giày tây nam giới

Giày tây luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng nắm rõ những chi tiết khác nhau trên từng kiểu giày.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm