Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục nhái của Yoon Eun Hye được đấu giá triệu đô

Mặc scandal bị nhà thiết kế trong nước tố cáo ăn cắp, thiết kế gây tranh cãi của kiều nữ xứ Hàn vừa được đấu giá thành công với số tiền khá lớn.

Hôm 12/9, chương trình Entertainment Weekly lên sóng tiết lộ chiếc trendcoat gây tranh cãi của Yoon Eun Hye đã được đấu giá mới cao nhất tại Goddess’ Fashion 2. Số tiền được trả lên đến 26 triệu NDT (tương đương 4 triệu USD), vượt xa các đối thủ.

Trong clip mà Entertainment Weekly phát sóng cho thấy bản thân Yoon Eun Hye cũng ngạc nhiên trước mức giá cao này.

Thiết kế bị tố đạo nhái của Yoon Eun Hye đạt mức đấu giá triệu đô.
Thiết kế bị tố đạo nhái của Yoon Eun Hye đạt mức đấu giá triệu đô.

Chương trình cũng tìm cách liên lạc với nơi quản lý của kiều nữ Hoàng cung và được biết Yoon Eun Hye hiếm khi xuất hiện ở công ty. “Chúng tôi đã không gặp cô ấy một thời gian rồi. Cô ấy không thường xuyên đến đây. Sự thực là vài ngày gần đây Yoon Eun Hye vắng mặt. Ngay cả khi đến công ty, cô ấy cũng chỉ ghé qua vào buổi chiều hoặc sáng sớm rồi đi ngay” – người quản lý nói.

Loạt sao từng diện thiết kế của Yoon Choon Ho.
Loạt sao từng diện thiết kế của Yoon Choon Ho.

Trong diễn biến mới về vụ scandal đạo nhái, sau khi Yoon Eun Hye phủ nhận và cáo buộc nhà thiết kế Yoon Choon Ho lợi dụng tên tuổi cô, một nhà thiết kế là Kwon Moon Soo đăng đàn phản pháo. Kwon Moon Soo tung ra những bức ảnh các ngôi sao nổi tiếng từng quảng bá cho sản phẩm của Yoon Choon Ho như Jang Yoon Joo, Miranda Kerr, Suzy, Shin Min Ah, Kim Hye Soo, Tiffany (SNSD). 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm