Cộng đồng mạng đang dành nhiều lời khen cho những bộ đồ đậm chất quý tộc của Red Velvet trong đợt quảng bá Feel My Rhythm, theo AllKpop. Trên nền sân khấu được xây dựng theo phong cách phòng vũ hội thời Victoria, các thành viên trông nổi bật với trang phục hoài cổ, không kém phần quyến rũ với những chiếc corset, váy xòe bồng. Ảnh: redvelvet.smtown. |
Nhiều fan cho rằng nhà SM "chơi lớn" trong dự án lần này khi đầu tư ba outfit đặt may riêng cho Red Velvet. Các bộ váy lộng lẫy này được tạo ra bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp Seo Seung Yeon của Dénicheur. Ảnh: SBS. |
Chi tiết hoài cổ được nhà thiết kế lồng ghép với yếu tố hiện đại như váy xòe ngắn tạo nên nét trẻ trung, không kém phần gợi cảm cho các nữ thần tượng. Stylist phối cùng phụ kiện đồng điệu tạo thêm điểm nhấn. Ngoài ra, những đôi combat boots đen tạo nên nét mạnh mẽ. Ảnh: SBS. |
Những đường đính đá tỉ mỉ gợi nhớ đến các thiết kế của giới quý tộc Anh thời xưa. Lâu nay, thương hiệu này nổi tiếng với những bộ trang phục cầu kỳ, có BoA, IU cùng các nhóm nhạc khác trong danh sách khách hàng. Ảnh: SBS. |
Trong khi đó, trang phục biểu diễn tại MBC Music Core cũng lấy corset làm điểm nhấn nhưng được may cầu kỳ hơn với chi tiết bèo nhún hay bất đối xứng. Ảnh: redvelvet.smtown. |
Từ dây chuyền đến hoa tai, kẹp tóc cũng thể hiện nét hoài cổ, giống các phụ kiện tiểu thư Anh thời xưa hay đeo. Một số fan cho rằng nhóm nhạc nhà SM đang bắt kịp xu hướng mặc đồ giống Bridgerton. Kể từ khi mùa hai được ra mắt, phong cách ăn mặc như quý tộc được tìm kiếm nhiều. Thậm chí, nhiều người trẻ còn thích đội vương miện. Ảnh: redvelvet.smtown. |
Găng tay opera - một trong những phụ kiện được săn đón nhất mùa này - cũng được nhà tạo mẫu lồng ghép khéo léo, tạo nên sự đan xen tinh tế, không bị "nhồi nhét" quá mức cho các nữ thần tượng. Ảnh: redvelvet.smtown. |
Outfit đầu tiên nhà thiết kế làm cho Red Velvet mang tông hồng pastel nhẹ nhàng. Teen Vogue bình luận: "Bộ váy trắng xếp lớp với áo corset màu hồng khiến các thành viên trông giống tác phẩm nghệ thuật". Ảnh: SM Entertainment. |