Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục sành điệu Công nương Anh mang sang châu Á

Váy hiệu Alexander McQueen, giày LK Bennett, vòng đeo tay 420 bảng và đôi bông tai 80 bảng... là những bộ cánh, phụ kiện nữ Công tước xứ Cambridge mang theo trong chuyến thăm Viễn Đông" cùng Hoàng tử William.

Trang phục sành điệu Công nương Anh mang sang châu Á

Váy hiệu Alexander McQueen, giày LK Bennett, vòng đeo tay 420 bảng và đôi bông tai 80 bảng... là những bộ cánh, phụ kiện nữ Công tước xứ Cambridge mang theo trong chuyến thăm Viễn Đông" cùng Hoàng tử William.

Ngay lúc này, vụ scandal hình ảnh tắm nắng ngực trần của lại cô nổ ra, Kate vẫn điềm nghiên xuất hiện trong 18 bộ trang phục thanh lịch và nghiêm trang khác nhau khi gặp người dân địa phương hay tham gia các nghi thức dưới cái nóng cháy da đặc trưng châu Á.

Chi phí trang phục của cô thay đổi từ một chiếc váy 75 bảng từ cửa hàng Jaege trên đường British High Street cho đến một chiếc váy tuyệt đẹp hiệu Alexander McQueen, ước tính khoảng 4.000 bảng. Trang phục, giày dép, túi xách và đồ trang sức, tủ quần áo cho chuyến đi 9 ngày của nữ công tước chi phí ước tính khoảng 20.000 bảng.

Kate còn nổi tiếng là tiết kiệm chi tiêu khi thường xuyên sử dụng lại trang phục. Trong suốt chuyến đi ở những nơi như Singapore và quần đảo Soloman, Kate nhiều lần mang lại đôi giày LK Bennett giá 195 bảng.

Ngày thứ nhất của chuyến đi, khi đến thăm vườn phong lan ở Singpaore, Kate diện chiếc váy theo phong cách kimono cách điệu in họa tiết hoa lan hiệu Jenny Packham, với giá 800 bảng, cùng đôi giày cao gót màu nude hiệu LK Bennett giá 195 bảng. Buổi tối, trong cuộc gặp mặt Tổng thống Singapore, Công nương Anh sang trọng với chiếc đầm satin được thiết kế bởi NTK Ấn Độ giá 1.228 bảng cùng clutch 390 bảng và đôi Prada cao gót màu đen sang trọng.

Ngày thứ 2, bắt đầu với chuyến thăm khu vườn "siêu cây" - Garden by the bay, Kate diện chiếc váy trắng đơn giản hiệu Alexander McQueen giá 1.300 bảng kết hợp với đôi cao gót đế xuồng màu xanh đen từ nhà thiết kế Brit giá 245 bảng (cô em gái Pippa cũng sở hữu một đôi) cùng chiếc clutch Russell & Bromley 245 bảng.

Vẫn ở Singapore, Kate đã đến thăm một trung tâm dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Cô mặc chiếc váy lụa mỏng có lót với đôi LK Bennett cũ. Buổi tối, Kate xuất hiện trong chiếc váy in hoa tử đinh hương cũng với đôi giày màu trắng.

Ngày thứ ba, khi đến Kuala Lumpur, Công nương xứ Cambrige mặc một chiếc váy Jenny Packham 1.695 bảng cùng đôi giày ưa thích khi có bài phát biểu tại một bệnh viện. Sau đó vào buổi tối, Kate diện chiếc đầm dạ hội Alexander McQueen 5.000 bảng cùng chiếc clutch ánh kim180 bảng hiệu Wilbur & Gussie, kết hợp vòng đeo tay 420 bảng và đôi bông tai 80 bảng.

Hôm sau, đến thăm một nhà thờ Hồi giáo ở Kuala Lumpur, Kate mặc chiếc váy trắng voan với khăn trùm đầu và tháo giày đi chân trần. Cùng ngày, cô xuất hiện rực rỡ với chiếc váy xanh phủ ren trắng giá 1.550 bảng hiệu Alice Temperley, một trong những NTK yêu thích của Kate, cùng đôi giày màu nude, một lần nữa.

Bộ trang phục thực tế để khám phá khu vực bảo tồn Malaysia gồm chiếc áo hiệu Zara giá 20 bảng cùng quần kaki màu be, thắt lưng nâu và giày thể thao. Buổi tối là chiếc váy sặc sỡ khi đến quần đảo Solomon.

Kate xuất hiện tại sân bay Honiara ở quần đảo Solomon với chiếc váy hoa tươi sáng hiệu Jonathan Saunders, giá 840 bảng. Chiếc váy màu vàng rực dễ thương mặc tại đây của cô chỉ có giá 75 bảng, kết hợp cùng đôi cao gót màu nude vẫn tạo sự sang trọng. Và khi dạo biển, Kate mặc chiếc váy màu xanh hải quân cùng đồ trang sức của đảo.

Ngày cuối cùng của chuyến thăm, Kate diện chiếc đầm vàng ren, cho đến chiếc váy cỏ cô tự thiết kế tại quần đảo, rồi chiếc váy hoa hiệu Dannii Minogue. Lên đường trở về Anh, tại sân bay, Kate tươi tắn với quần jean, áo len trắng hiệu Zara và chiếc khăn lụa choàng cổ, cùng chiếc túi 72 bảng.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm