Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục Springfield đồng điệu cho cặp đôi

Trong BST Summer 2013 mới nhất, nhãn hàng với phong cách smart casual đặc sắc từ Tây Ban Nha gửi thông điệp: “Không cần phải mặc đồ giống nhau để nói cho thế giới biết hai bạn là một đôi. Những kết hợp ăn ý, tương đồng trên trang phục cả hai sẽ gây ấn tượng với mọi người”.

Trang phục Springfield đồng điệu cho cặp đôi

Trong BST Summer 2013 mới nhất, nhãn hàng với phong cách smart casual đặc sắc từ Tây Ban Nha gửi thông điệp: “Không cần phải mặc đồ giống nhau để nói cho thế giới biết hai bạn là một đôi. Những kết hợp ăn ý, tương đồng trên trang phục cả hai sẽ gây ấn tượng với mọi người”.

Phong cách denim cá tính biến hóa cho trang phục của hai bạn. Bạn có thể sử dụng áo denim khoác lửng tông nhạt đi cùng short jeans wash nhẹ khỏe khoắn. Tông denim gam màu đậm hơn dành cho anh ấy. Chiếc thắt lưng màu da bò cùng màu với hàng nút trên áo là điểm nhấn tinh tế cho toàn bộ trang phục. Cách kết hợp này rất phù hợp cho một buổi dạo phố.

Xu hướng màu neon rực rỡ xứng đáng được hai bạn diện trong hè này. Áo màu xanh neon phối khéo léo với quần kaki trắng lửng và giày tua rua xanh cho bạn phong cách vừa rất du mục vừa hiện đại. Màu xanh ngọc neon rất phù hợp với tông xanh dương, bạn biết không? Anh ấy đơn giản nhưng cá tính với áo thun và quần kaki xanh cùng tông, ăn ý với chiếc giỏ xách xanh dương đậm. Thông điệp “chúng tôi là một đôi” được phát đi hết sức khéo léo.

Phong cách smart casual của Springfield dành cho các cặp đôi yêu thích những màu sắc tươi sáng. Anh ấy thật thời trang với xu hướng “white on white”, áo polo họa tiết nhỏ li ti đi với quần cùng màu. Dây nịt sẽ là điểm nhấn để làm nổi bật cả bộ trang phục. Bạn có thể thử kết hợp các tông màu pastel tươi sáng với nhau qua set áo sơ mi sọc và quần short ánh tím, nhấn nhá chuỗi vòng tay đủ màu. Đôi trang phục thế này có thể cùng bạn đến công sở vào ngày cuối tuần hay gặp gỡ phụ huynh.

Nếu hai bạn yêu thích sự cá tính và không ngại những trải nghiệm mới, sao không thử phong cách quân đội trong BST mới nhất này của Springfield? Năng động, cá tính và khác biệt với một chút nhấn nhá màu xanh quân đội trên trang phục của cả hai. Bạn sẽ yêu ngay chiếc áo xanh khoác bụi phủi và dễ phối đồ này của Springfield. Để thêm ấn tượng, chọn cho anh ấy áo thun với túi đắp họa tiết đi cùng quần rằn ri. Đừng quên một chiếc khăn trên cổ vốn là “điểm nhận dạng” của những chàng trai Springfield.

Mùa hè sẽ kém thú vị nếu không có những chuyến đi biển. Để sẵn sàng cho cuộc vui ở biển, trang phục cùng tông của hai bạn là không thể thiếu. Bikini sọc cho bạn và đường sọc nhuyễn lặp lại trên trang phục của anh ấy. Bạn có thể sáng tạo thêm cách phối đồ như họa tiết trên áo của anh ấy sẽ trùng với màu chủ đạo trên đầm của bạn chẳng hạn. Đừng quên giày và túi xách cỡ to tiện dụng.

Nhãn hàng Springfield ưu đãi đến 20% cho hóa đơn từ 1 đến 2 triệu đồng, và giảm 30% cho tất cả phụ kiện trong tháng này. Gửi thông tin của bạn về spf@ctgroupvietnam.com để nhận voucher mua hàng trị giá 300.000đ.

Địa chỉ cửa hàng Springfield:

Tầng 2, Vincom A, 171 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM, ĐT: 08 39 369 265

19-21 Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: 04 22 423 120

Tư liệu: Springfield

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm