Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục vải da 'tấn công' sàn diễn thời trang thu 2012

Từ vải da, các nhà thiết kế có thể tạo ra rất nhiều mẫu trang phục cũng như phụ kiện khác nhau như chân váy, váy liền, quần, áo khoác, găng tay, túi xách...

Trang phục vải da 'tấn công' sàn diễn thời trang thu 2012

Từ vải da, các nhà thiết kế có thể tạo ra rất nhiều mẫu trang phục cũng như phụ kiện khác nhau như chân váy, váy liền, quần, áo khoác, găng tay, túi xách...

Có lẽ vì tính tiện dụng này mà trang phục da bắt đầu được khuấy động trở lại trong mùa thu đông năm nay. Chất liệu da cũng rất đa dạng về màu sắc (đen, nâu, trắng sữa...), nhưng màu đen mới là xu hướng thống trị. Hãy cùng khám phá xem các NTK trên thế giới đã bay bổng cùng thời trang da như thế nào nhé.

1. Chân váy: Những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ có vẻ như được ưa chuộng hơn. Dù là váy bút chì của Fendi, váy mulet của Osman, hay váy xẻ đùi của Francesco, đều rất ấn tượng và phong cách.

2. Váy liền: Trong mùa xuân hè vừa qua, những chiếc váy da cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ đã xuất hiện khá nhiều trên thảm đỏ và ngoài đường phố. Cùng chờ đợi xem các tín đồ thời trang tiếp tục khám phá xu hướng này trong mùa tiếp theo như thế nào.

3. Quần da: Quần da tất nhiên không phổ biến bằng váy, nhưng rõ ràng đã được các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, hay Roberto Cavalli đưa vào bộ sưu tập mùa giải này. Các thiết kế quần da chủ yếu là eo cao và kiểu dáng rộng, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số dáng quần bó sát dành cho những ai sở hữu đôi chân hoàn hảo.

4. Áo khoác da: Chắc hẳn rất nhiều tín đồ thời trang muốn xuống phố mùa thu với những thiết kế áo khoác lửng phá cách, sành điệu như thế này.

5. Một bộ đồ da bao gồm áo + chân váy hoặc áo + quần cũng không phải một ý  tưởng tồi nếu bạn thực sự yêu thích chất liệu da.

6. Bạn cũng có thể kết hợp phụ kiện cho trang phục như găng tay, túi xách, giày dép làm từ chất liệu da, nhưng cần phải mix đồ thật tinh tế và khéo léo để không biến thành thảm họa.

7. Vải da là một xu hướng "hot" của mùa thu đông 2012-2013, vì thế, các NTK đã không ngừng sáng tạo để đưa chất liệu đó vào trong BST của mình. Một số NTK đã nghĩ ra cách kết hợp da cùng các chất liệu khác để bộ trang phục thêm quyến rũ và dịu dàng hơn.

 8. Hãy thử mix găng tay da cùng bộ đồ thanh lịch, nữ tính giống như người mẫu của Diane von Furstenberg đã trình diễn trên sàn catwalk, bạn sẽ hiểu vì sao thời trang da lại được các NTK yêu chuộng đến thế.

 Hà Thu

Theo Infonet.vn

 Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm