Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục xuyên thấu sexy của mỹ nữ Hàn

Dường như đây là xu hướng phát triển của các nhóm nhạc nữ trong năm nay.

Sau những phản ứng trái chiều thông qua hình tượng mới của Girl’s Day, Rainbow, Dal Shabet từ khán giả, đặc biệt có nhiều lời chỉ trích việc đi hơi quá giới hạn về việc khoe thân của các cô gái, một nhóm nhạc nữ khác – AOA - đàn em của CN Blue - vẫn quyết định đi theo trào lưu này.

AOA cho biết, các thành viên bày tỏ ý định sẽ trở nên gợi cảm hơn so với hình ảnh trước đó từ single thứ 4 Confuse, và teaser mới đã gợi cảm hơn rất nhiều. Single thứ 5 mang tên Miniskirt.

Trong teaser, các cô gái trở nên hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh những thiên thần ngày đầu ra mắt. Những chiếc quần short và váy ngắn, trang phục xuyên thấu với những góc quay từ dưới hướng lên khiến nhiều khác giả đỏ mặt, thậm chí là một cảnh tắm ở cuối teaser với hình ảnh đầy táo bạo của AOA sẽ khiến trào lưu gợi cảm từ các nhóm nhạc nữ trở thành chủ đề bán tán trong đầu năm nay.

Trước AOA, Girl’s Day, mặc dù cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, song đã giành được thành công với Something khi liên tục nâng cúp trên các chương trình âm nhạc. Trong khi đó, Rainbow và Dal Shabet không thành công được như mong đợi. Vì vậy khán giả tò mò, liệu rằng AOA lột xác sẽ là một quyết định đúng hay sai.

Câu trả lời sẽ có vào ngày 16/1 tới đây và nhóm sẽ có sân khấu comeback trên M!Countdown vào thứ 5.

http://2sao.vn/p1001c1011n20140114225604665/do-mat-vi-trang-phuc-xuyen-thau-sexy-cua-my-nu-han.vnn

Theo 2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm