Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục yêu thích của sao Việt khi diện với tóc dài

Với mái tóc dài tràn đầy sức sống, các người đẹp Việt không khó để chọn lựa trang phục đi kèm.

Một mái tóc dài suôn mượt, óng ả luôn là niềm tự hào của bất kỳ cô gái nào. Bởi vậy, khi tham gia các sự kiện, sao nữ luôn chú ý kết hợp trang phục để tôn vinh mái tóc của mình.

Trong đêm nhạc kịch Tóc hát, Hồ Ngọc Hà thực sự nổi bật khi chọn bộ đầm bó sát màutím vừa duyên dáng, đằm thắm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Bộ đồ tone-sur-tone với màu sắc chủ đạo của chương trình giúp nữ hoàng giải trí hoàn thành xuất sắc vai trò của một vedette.
Trong đêm nhạc kịch Tóc hát, Hồ Ngọc Hà thực sự nổi bật khi chọn bộ đầm bó sát màu tím vừa duyên dáng, vừa đằm thắm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Bộ đồ tone-sur-tone với màu sắc chủ đạo của chương trình giúp nữ hoàng giải trí hoàn thành xuất sắc vai trò của một vedette.

Cũng trong sự kiện trên, Thủy Tiên lại chọn cho mình màu đỏ quyền lực, bốc lửa, quyến rũ. Tất cả giúp cô tôn lên thân hình nóng bỏng và mái tóc đầy sức sống.
Cũng trong sự kiện trên, Thủy Tiên lại chọn cho mình màu đỏ quyền lực, bốc lửa, quyến rũ. Tất cả giúp cô tôn lên thân hình nóng bỏng và mái tóc đầy sức sống.

Ở độ tuổi trung niên, Diva Hồng Nhung vẫn thật trẻ đẹp nhờ chế độ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cùng gu ăn mặc tinh tế. Mái tóc dài được vấn lửng giúp cô trở nên duyên dáng trong trang phục áo dài tím nhẹ thanh lịch. Lựa chọn này hoàn toàn phù hợp với không gian âm nhạc sang trọng, mang tính hoài niệm của Diva.
Ở độ tuổi trung niên, Diva Hồng Nhung vẫn thật trẻ đẹp nhờ chế độ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cùng gu ăn mặc tinh tế. Mái tóc dài được vấn lửng giúp cô trở nên duyên dáng trong trang phục áo dài tím nhẹ thanh lịch. Lựa chọn này hoàn toàn phù hợp với không gian âm nhạc sang trọng, mang tính hoài niệm của diva.

Trong một chương trình thời trang, đả nữ Ngô Thanh Vân lại khéo chọn cho mình màu vàng rực trong thiết kế cầu kì độc đáo để tôn lên mái tóc dài đen tuyền óng ả của mình. Dưới ánh đèn sân khấu, Ngô Thanh Vân cuốn hút với nét đẹp kiêu kỳ lộng lẫy.
Trong một chương trình thời trang, đả nữ Ngô Thanh Vân lại khéo chọn cho mình màu vàng rực trong thiết kế cầu kỳ để tôn lên mái tóc dài đen tuyền óng ả của mình. Dưới ánh đèn sân khấu, Ngô Thanh Vân cuốn hút với nét đẹp kiêu kỳ lộng lẫy.

Trang phục theo phong cách menswear với màu xanh pastel thời thượng kết hợp cùng mái tóc đen dài buông xõa tự nhiên giúpThanh Hằng trở nên mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút lạ kỳ. Ngay trong những trang phục đời thường, siêu mẫu vẫn thật nổi bật giữa đám đông.
Trang phục theo phong cách menswear với màu xanh pastel thời thượng kết hợp cùng mái tóc đen dài buông xõa tự nhiên giúpThanh Hằng trở nên mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút. Ngay trong những trang phục đời thường, siêu mẫu vẫn thật nổi bật giữa đám đông.

Chọn phối váy họa tiết da báo và thắt lưng kim loại bản to, kiều nữ Tăng Thanh Hà đẹp ấn tượng, sang trọng trong một sự kiện thời trang.
Chọn phối váy họa tiết da báo và thắt lưng kim loại bản to, kiều nữ Tăng Thanh Hà đẹp ấn tượng, sang trọng trong một sự kiện thời trang.

Trần Linh Giang

Bạn có thể quan tâm