Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới

Nhân dịp đầu năm, DOJI mang đến bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất cùng nhiều ưu đãi để phái đẹp du xuân.

Từ ngày 15/1 đến 9/2, hãng áp dụng ưu đãi lên đến 10% trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức đá màu, ngọc trai, trang sức cưới, trang sức vàng gắn đá Swarovski; ưu đãi 5% trang sức mẫu mã Italy, Hàn Quốc, trang sức thượng hạng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong mùa xuân, DOJI giới thiệu những mẫu trang sức có thiết kế tinh tế và ấn tượng, cùng cơ hội sở hữu với mức giá trong mơ.

Trong đó có thể kể đến bộ sưu tập trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, với thiết kế hiện đại và tinh tế, hứa hẹn tạo nên phong cách riêng cho người sở hữu.

DOJI anh 1

Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows là mảnh ghép giúp phụ nữ luôn trọn vẹn.

Ẩn chứa trong mình sắc “lửa” diệu kỳ, viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục mục tiêu của người phụ nữ thành công thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận, cống hiến.

Trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Vì vậy, sự hiếm có của sản phẩm là lý do để bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu ít nhất một lần trong đời.

DOJI anh 2

Chỉ với 15 triệu đồng, phái đẹp có thể ghi dấu ấn với trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows.

Với tiêu chuẩn 4C (carat - trọng lượng, color - nước màu, clarity - độ tinh khiết, cut - chất lượng chế tác), những viên kim cương của DOJI có đầy đủ chứng thư kiểm định uy tín của GIA hay IGI. Hiện nay, hãng tung ra các sản phẩm kim cương viên có mức giá chỉ từ 20 triệu.

Một điểm nhấn cho bộ sưu tập mùa xuân năm nay của DOJI là những mẫu trang sức dành riêng cho Valentine. Với kiểu dáng mới lạ và độc đáo, sản phẩm hứa hẹn là món quà ý nghĩa để cặp đôi dành cho nhau trong ngày lễ tình nhân sắp đến.

DOJI anh 3

Món quà gửi gắm thông điệp yêu thương và thấu hiểu đến phái đẹp.

Hiện nay, DOJI giới thiệu đến thị trường 3 loại trang sức ngọc trai chính là Akoya, Freshwater và South Sea. Phái đẹp cũng có thể thỏa sức làm mới mình với các sản phẩm trang sức đá màu, hứa hẹn tỏa sáng như những viên đá ruby, peridot, emerald, hay sapphire…

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 18001168 hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm