Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức mang cảm hứng âm nhạc - món quà cho những cái tôi cá tính

Chia sẻ playlist cá nhân và cài đặt hình nền với những bộ trang sức mang biểu tượng độc đáo là cách nhiều bạn trẻ bộc lộ tình yêu âm nhạc và thời trang của mình.

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng #Canyouhearme - trào lưu chia sẻ playlist cá nhân để thể hiện phong cách đã phủ sóng mạng xã hội với sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ.

Bằng việc tạo playlist với 5 bài hát yêu thích, chọn hình nền ấn tượng là những trang sức thời trang mang biểu tượng độc đáo trên trang web nhaccuatui.com, mỗi bạn trẻ đã có thể bộc lộ tình yêu âm nhạc và phong cách riêng của chính mình.

PNJ anh 1
Bộ trang sức My Beats - PNJSilver với những nốt nhạc tượng trưng cho nhịp sống sôi động của tuổi trẻ.

Dù bạn là cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh, yêu thích các bài hát K-pop dễ thương hay chàng trai cá tính, ưa hòa mình vài những bản hit EDM sôi động… cũng đều có thể kết nối với những tâm hồn đồng điệu qua trào lưu #Canyouhearme. Bộ sưu tập Music Lovin’ đến từ thương hiệu trang sức PNJSilver sẽ là món quà gắn kết những trái tim đồng điệu cả về âm nhạc và thời trang trong trào lưu này.

PNJ anh 2
Music Lovin’ của PNJSilver  sẽ là điểm nhấn cho bạn dễ dàng biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Như những giai điệu sôi động và nốt nhạc tươi vui, Music Lovin’ mô phỏng tinh tế nhịp sống đa dạng của các bạn trẻ. Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn về kích cỡ, kiểu dáng, pha trộn cảm hứng từ thể loại âm nhạc phong phú, Music Lovin’ còn kết hợp với xu hướng sport style trẻ trung, khỏe khoắn để các bạn trẻ có thể thỏa thích mix - match và biến hóa theo phong cách riêng.

PNJ anh 3
Những mẫu trang sức trong bộ sưu tập hứa hẹn là “vật bất ly thân” của những bạn trẻ yêu âm nhạc.

Nếu bạn muốn tỏa sáng trong mùa lễ hội sắp tới, Music Lovin’ sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tạo nên sức hút bằng màu sắc âm nhạc của riêng mình. Xem thêm các thiết kế độc đáo của bộ sưu tập Music Lovin’ tại đây. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm