Hãy trao cho anh dần hạ nhiệt tại Vpop sau khoảng nửa tháng phát hành nhưng MV này đang tiếp tục nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường quốc tế. Mới đây, trang tin chuyên về hip hop có tên AllHipHop viết bài giới thiệu sản phẩm mới của Sơn Tùng. Trang này thậm chí đặt tiêu đề: “Snoop Dogg thêm nổi tiếng ở châu Á nhờ kết hợp với hiện tượng rap Việt M-TP”.
Nội dung bài viết: “Ngay cả khi bạn không hiểu tiếng Việt thì không thể phủ nhận âm nhạc của Sơn Tùng M-TP gây nghiện như thế nào. Với sản phẩm mới nhất, Sơn Tùng kết hợp với Snoop Dogg. Đĩa đơn có hình ảnh bắt mắt đã tạo nên những thành tích mang tầm cỡ thế giới. Chỉ sau 2 tuần, MV đạt hơn 100 triệu lượt xem”.
Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ Việt bày tỏ sự tự hào trước những lời khen ngợi mà trang tin dành cho nam ca sĩ sinh năm 1994.
AllHipHop đưa tin về sản phẩm mới của Sơn Tùng. |
AllHipHop là trang tin chuyên về hip hop, có trụ sở tại Mỹ và được thành lập vào năm 1998. Với hàng triệu bạn đọc truy cập mỗi tháng, đây là trang web hip hop phổ biến nhất thế giới. Tạp chí Essence thậm chí từng gọi đây là "CNN của giới hip hop".
Trước đó, giọng ca Lạc trôi và sản phẩm mới của anh cũng được giới thiệu trên tạp chí nổi tiếng Billboard hay fanpage của giải thưởng âm nhạc World Music Awards.
Hãy trao cho anh được thực hiện tại Mỹ với sự tham gia của rapper Snoop Dogg, người mẫu Madison Beer. Qua lần trở lại này, nhiều khán giả đánh giá nam ca sĩ có mục đích Mỹ tiến.
Đáp lại, Sơn Tùng cho biết: "Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi".