'Rich kid' Chao về nước, đón Giáng sinh bên người yêu
Trong khi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương, Chao cùng người yêu đón Giáng sinh ấm áp tại nhà, Thảo Nhi Lê lại tận hưởng không khí lễ hội ở thủ đô nước Pháp.
915 kết quả phù hợp
Trong khi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương, Chao cùng người yêu đón Giáng sinh ấm áp tại nhà, Thảo Nhi Lê lại tận hưởng không khí lễ hội ở thủ đô nước Pháp.
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Dịp Giáng sinh năm nay, thông tươi Đan Mạch liên tục "cháy hàng" tại TP.HCM, Hà Nội. Nhiều người chọn mua mặt hàng này bởi tò mò về chất lượng và trải nghiệm mới lạ.
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
"Không có gì ấn tượng bằng việc xem vụ thu hoạch hoa súng tại Việt Nam", Jess McHugh, cây bút của The New York Times, nhận xét.
Hợp tác giữa đôi bên hứa hẹn đem lại giải pháp số hóa hiện đại, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Các loại bí ngô với hình thù kỳ lạ đang được nhiều người tiêu dùng săn đón mùa Halloween, dù mức giá không hề rẻ.
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quỳnh Chi cho biết lễ cưới của cô diễn ra vào tháng 10. Nữ MC đã thử váy cưới, gấp rút chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại.
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Sau 5 năm đóng cửa để trùng tu, Nhà thờ Đức Bà Paris sẵn sàng đón khách vào tháng 12/2024.
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Công ty kính Sado vừa thông báo đã có nhà đầu tư lớn mua lại toàn bộ cổ phần công ty, thay đổi các cổ đông mới và tái cấu trúc Sado với giá trị khoảng 1.000 tỷ đồng.
Những người đề cao “thứ gì đó cơ bản như một cây gậy” đang chia sẻ sự đam mê của họ thông qua một tài khoản Instagram mới nổi.