Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Trang trại tình yêu'

Bộ ba Jude Marshall, Max và Will Davenport từng làm tan nát trái tim của bao cô gái, không hề biết rằng mình sắp bị hạ “knock out” bởi cả ba chị em nhà Calender trong một “thương vụ khó nhằn”.

'Trang trại tình yêu'

Bộ ba Jude Marshall, Max và Will Davenport từng làm tan nát trái tim của bao cô gái, không hề biết rằng mình sắp bị hạ “knock out” bởi cả ba chị em nhà Calender trong một “thương vụ khó nhằn”.

Tài giỏi, quyết đoán nhưng cũng hết sức tàn nhẫn, lạnh lùng trên thương trường, tốt nghiệp đại học, Jude trở thành ông chủ của tập đoàn Marshall. Max trở thành luật sư đại diện của tập đoàn, còn Will là kiến trúc sư hàng đầu cho những công trình mà Marshall đầu tư xây dựng. Dự án tiếp theo của Marshall khi ấy chính là xây dựng một khu giải trí hiện đại tại vùng đất rộng lớn – nơi trang trại của ba chị em nhà Calendar đang ngự trị tại vị trí trung tâm.

Trong khi tất cả những gia đình khác đều đã đồng ý bán đất và chuẩn bị di dời, thì gia đình Calendar lại nhất mực không chấp nhận thỏa thuận. Với May, Match và January – ba cô gái nhà Calendar, trang trại đó chính là mảnh đất đầy yêu thương và kỷ niệm của gia đình cô, mảnh đất luôn hiển hiện hình ảnh của người cha đã mất hơn một năm về trước.

Đứng trước ba cô gái cứng đầu, Jude Marshall, một kẻ ngoan cố không kém, lại càng củng cố quyết tâm bằng mọi giá phải thương lượng và mua lại được trang trại. Và anh quyết định cử người đến để thực hiện thương thảo.

Người đầu tiên là Max - chàng luật sư đại diện của tập đoàn Marshall, đẹp trai, quyến rũ nhưng cũng lạnh lùng và xa cách. Chẳng ai ngờ được, sau một thời gian ngắn, Max trở về, thất bại nặng nề khi phải thú nhận việc đã vướng vào lưới tình với với January – cô em gái út nhà Calendar.

Người tiếp theo được cử đi, là Will – anh chàng kiến trúc sư ngang tàng, bướng bỉnh được coi là hiền lành nhất trong bộ ba. Một thời gian nữa, Will điển trai tự động ngoan ngoãn “bước vào hàng ngũ của địch” khi không cưỡng nổi sự quyến rũ của cô con gái thứ hai đầy xinh đẹp và cá tính – Match Calender.

Quá bực bội và thất vọng trước sự “quy phục” nhanh chóng của hai ông bạn thân, Jude Marshall quyết định tự mình vào cuộc. Và lần này, Jude khốn khổ cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Dù cho anh đã lạnh lùng cách mấy, quyết đoán cách mấy, nhưng May Calender thật quá đỗi cuốn hút anh…

Xinh đẹp, điềm tĩnh, có lý trí nhất trong ba chị em, chưa kể khả năng che dấu cảm xúc thiên bẩm, May Calendar chính là vũ khí tối thượng cuối cùng phá hủy dự án trong mộng của tập đoàn Marshall. Và thế là, “con ruồi” Jude dù đã thề sống thề chết không chịu quy hàng, đã mắc vào “lưới nhện” của tình yêu mà anh thậm chí cũng không hề muốn thoát ra…

Lôi cuốn, hài hước, vui nhộn, mãnh liệt, đó chính là những tính từ chính xác nhất dành cho tác phẩm lần này của Carole Mortimer – bà hoàng của thể loại tiểu thuyết lãng mạn. Với trên 150 tiểu thuyết mà cuốn đầu tiên được xuất bản năm 1978, đến nay, tên tuổi của bà đã được đông đảo bạn đọc biết đến. Bà cũng đồng thời là tác giả trẻ nhất khi gia nhập vào Hiệp hội in ấn danh tiếng Mills & Boon. Với độc giả Việt Nam, bà đã ghi đậm dấu ấn qua những cuốn như Lọ lem bướng bỉnh, Lắng nghe tiếng yêu…

Trang trại tình yêu đã được phát hành ngày 25/2 tại Hà Nội và dự kiến sẽ được phát hành ngày trong vài ngày sắp tới tại TP Hồ Chí Minh. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại nhà sách trực tuyến 123.vn để hưởng ưu đãi giảm giá 15%, đồng thời tham gia chương trình khuyến mãi “Mua sách hay – Trao tay quà sốc” để có cơ hội nhận được Kindle Fire HD hoặc Ipod Nano 7. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/3/2013.

HÀ PHƯƠNG

HÀ PHƯƠNG

Bạn có thể quan tâm