Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần hào hứng vắt sữa bò

Trong tập 28 “Bạn đường hợp ý” tuần này, người mẫu tham gia vào một công việc chẳng liên quan đến nghề nghiệp của cô.

Trang Trần hào hứng vắt sữa bò

Trong tập 28 “Bạn đường hợp ý” tuần này, người mẫu tham gia vào một công việc chẳng liên quan đến nghề nghiệp của cô.

Từ rất sớm, các đội chơi đã có mặt tại đất thép Củ Chi để thực hiện những thử thách cho lộ trình tiếp theo. Tại đây, họ nhận nhiệm vụ phải tắm rửa cho những chú bò sữa và vắt được số lượng sữa nhiều nhất chỉ trong thời gian 20 phút.

Trong khi các chàng trai đang hết sức bối rối khi lần đầu tiếp xúc với công việc nan giải này, thì hai cô gái bản lĩnh xông ngay vào “trận địa” và chứng tỏ tài nghệ.

Với kinh nghiệm đầy mình đã được thu thập từ những lần tham gia truyền hình thực tế trước đây, Trang Trần ngay lập tức trổ tài. Cô đưa ra đủ mọi chiêu trò như vỗ về hay đến cả hát ru cho những chú bò sữa để thu được “chiến lợi phẩm” một cách nhanh nhất. Công việc tắm cho bò cũng không hề đơn giản, vì chưa quen “cô chủ” mới nên có vẻ những chú bò khá bướng bỉnh và không chịu đứng yên một chỗ. Tuy nhiên sau một hồi cố gắng, Trang Trần đã nhanh chóng làm quen với những người bạn “khó tính” này. Cô nàng xắn tay áo,xông pha phun nước tắm cho bò một cách nhiệt tình. Ngay sau đó, cô tiếp tục hào hứng và miệt mài với công việc vắt sữa bò mà không hề biết mệt. Trang Trần đã đem đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ, hoàn toàn khác với chân dung cô người mẫu lạnh lùng, khoác lên người những bộ cánh đắt tiền vẫn thường thấy trên sàn catwalk.

Một Trang Trần rất đời thường đang miệt mài vắt sữa bò.

Và đây là thành quả của một đêm vất vả.

Không kém cạnh, cô bạn Carrie ở đội bạn cũng đã từng làm việc cho một trang trại bò sữa khi còn ở Mỹ. Đôi tay nhanh thoăn thoắt, Carrie chứng tỏ mình xứng đáng là một đối thủ ngang tài ngang sức với Trang Trần trong trận chiến vắt sữa bò. Hai cô gái với thâm niên và kinh nghiệm đầy mình, ai sẽ giành chiến thắng, kết quả sẽ được “bật mí” trong tập 28 Bạn đường hợp ý tuần này?

Carrie và Phùng Ngọc Huy cũng đã có những giờ phút vui vẻ với nhiệm vụ này.

Không chỉ là một chân dài nổi danh trên sàn diễn, cô người mẫu gốc Hà Thành đã xây dựng hình ảnh đời thường, bình dị khi liên tục tham gia vào những công việc vất vả trong các show truyền hình thực tế. Với Trang Trần, nhiệm vụ ngày hôm nay là một trải nghiệm hết sức thú vị, giúp cô hiểu thêm về cuộc sống của những người nông dân ở trại bò sữa. Chương trình phát sóng vào 22 giờ tối chủ nhật tuần này trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn Đường Hợp Ý

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm