Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần mặc hở bạo trên thảm đỏ bế mạc LHP quốc tế

Mỹ Chột của "Hương Ga" diện váy nổi bật xẻ cả trên lẫn dưới thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội tối 27/11.

 

Tối 27/11, người mẫu diễn viên Trang Trần thu hút sự chú ý trên thảm đỏ khi diện chiến đầm đỏ xẻ trên lẫn xẻ dưới giúp cô khoe vẻ gợi cảm. Chân dài đại diện cho đoàn phim Hương Ga góp mặt tại Liên hoan phim này. Dù chỉ đóng vai phụ trong phim nhưng cô lại được khán giả yêu mến, dành nhiều tình cảm.
Ngoài đóng phim, Trang Trần cũng thành công khi mở quán bún đậu và quán cơm Bắc tại Sài Gòn.
Chiếc đầm có thiết kế hở trọn phần lưng càng tôn vóc dáng mảnh mai cho cựu người mẫu. Cô Khàn cũng cho hay, đang tích cực kêu gọi các fan nhắn tin bình chọn cho phim Hương Ga giành giải phim được yêu thích nhất. Kết quả sẽ được công bố vào tối 28/11.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý diện thời trang tông xuyệt tông trên thảm đỏ. Cặp vợ chồng Hương Ga - Tùng Hero chụp hình cùng cô Khàn. Kể từ sau khi đóng chung phim, ba người rất thân thiết và luôn xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.
Bà xã diễn viên Bình Minh - Anh Thơ cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội để dự bế mạc Liên hoan phim cùng người bạn thân Trương Ngọc Ánh.
Khác với những lần xuất hiện gợi cảm, sexy gần đây, trên thảm đỏ tối 27/11, nữ diễn viên điện ảnh diện một chiếc đầm trắng hàng hiệu kín đáo. Tuy nhiên, cách trang điểm và kiểu tóc trông cô già dặn hơn những ngày thường.
Trong khi đó, Kim Lý cũng bảnh bao trong bộ vest màu trắng. Cả hai né tránh chụp hình thân thiết cùng nhau trên thảm đỏ như mọi lần.
Nam diễn viên được lòng khán giả trẻ sau thành công của vai Tùng Hero trong phim Hương Ga. Anh và người tình màn ảnh Trương Ngọc Ánh đang rục rịch chuẩn bị cho dự án phim mới mang tên I Am Wanted sẽ bấm máy vào đầu năm 2015.
Người mẫu Thu Hằng đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Cô diện áo dài cách tân tôn vẻ nữ tính, dịu dàng.
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm của phim Hiệp sĩ mù cũng ăn mặc gợi cảm trên thảm đỏ. Bộ phim do cô đảm nhận vai chính đang tranh giành phim yêu thích nhất cùng Hương Ga.
Dù bận rộn với liveshow sắp tới nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại Hà Nội để tham dự các hoạt động của Liên hoan phim.
Nam diễn viên Chi Bảo cũng bay từ TP.HCM ra dự LHP.
Phương  Thanh diện đầm quây đuôi cá cùng mái tóc ngắn cá tính.
Mai Thu Huyền thu hút trên thảm đỏ với đàm xuyên thấu màu tím.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm