Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần mặc váy xẻ bạo, Minh Béo lột đồ hát nhạc rock

Trong khi chân dài được đánh giá là nhân tố bí ẩn của cuộc thi Sao Việt toàn năng khi "đi từ con số không lên", Minh Béo lại bất ngờ lọt top an toàn sau 3 đêm thi.

Với chủ đề của đêm thi nhạc rock, các thí sinh phải trình diễn với ban nhạc trên sân khấu. Trang Trần đã đem tới sự phá cách cho đêm nhạc khi diện váy bó sát với được cắt xẻ táo bạo phần chân váy khi thể hiện ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến. Chân dài được đánh giá là một ẩn số cho Sao Việt toàn năng khi mỗi đêm cô lại mang tới một sự bất ngờ khác nhau.
Sau phần trình diễn ấn tượng, Trang Trần hóm hỉnh chia sẻ, sẽ gửi thư cho chú Trần Tiến "nếu có chấm thêm màu nào lạ trong ca khúc của chú, cũng xin được tha thứ". Nhiều khán giả nhận xét, chân dài đã có đôi lần hát nhầm lời, tuy nhiên, sự đáng yêu và thành thật nhận lỗi của "chị Ba" khiến người hâm mộ nhanh chóng bỏ qua những sai sót này.
Trước đó, mở màn đêm thi tối 30/11 là một Nhật Kim Anh bùng nổ và đem lại sự phấn khích cho khán giả. Ngoài giọng hát chắc, phù hợp với ca khúc Giận anh, phần nhìn rất bốc lửa của Nhật Kim Anh cũng gây ấn tượng mạnh với các vị giám khảo.
Nhật Kim Anh đã có một tiết mục khá thành công ở đêm thi thứ 3 này và là một trong ba cái tên nằm trong top an toàn. 
Với ca khúc Trống vắng, Minh Béo nhận được rất nhiều lời khen từ chính chủ nhân của bản hit và cũng ca sĩ khách mời của đêm nhạc rock - ca sĩ Phương Thanh. Trước đó, nam diễn viên hài tranh thủ học hỏi kinh nghiệm từ giọng ca xứ Thanh. Vì hai người đều quá bận nên chỉ có thể đứng ngoài đường tập với nhau, tranh thủ lúc Phương Thanh đi hát về.
Màn cởi đồ hấp dẫn và dễ thương của Minh Béo cũng là điểm nhấn giúp tiết mục của anh nhận thêm nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.
Sau 3 tập, Cao Mỹ Kim là cái tên chưa từng làm ban giám khảo thất vọng về giọng hát, thậm chí giám khảo Ngọc Anh còn nhận xét, tình cũ của Bùi Anh Tuấn sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu lấn sân qua con đường âm nhạc chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, với màn trình diễn rock, giám khảo Ngọc Anh muốn Cao Mỹ Kim phải điên hơn, máu lửa hơn nữa khi thể hiện Em không muốn khóc.
Với hoá thân giống như nhân vật chính trong bộ phim Ván bài lật ngửa, Minh Luân đã đem lại ngạc nhiên khi biểu diễn Ngựa ô thương nhớ trên sân khấu. Cách anh sử dụng mic và chân mic như một rocker chuyên nghiệp.
Giám khảo Ngọc Anh hoàn toàn bị thuyết phục về phong cách biểu diễn nhưng về giọng hát cho một đêm rock, Minh Luân cần phải trau dồi thêm.
Đêm nhạc rock được đánh giá là đêm diễn tốt nhất của Huỳnh Anh trên sân khấu Sao Việt toàn năng. Nam diễn viên Cầu vồng tình yêu khiến cả Giáng My và Ngọc Anh phải đung đưa theo giai điệu và tiết tấu của ca khúc.
Với ca khúc Buông xuôi, Huỳnh Anh đã làm chủ bài hát, ban nhạc và làm chủ cả sân khấu của mình.
Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh dường như quên mất là bản thân đang thi. Cô nhường cả mic cho khán giả hát theo và hoà quyện cùng ca khúc Rêu phong. 
Tuy nhiên, rock không phải là giọng hát, rock là tinh thần, và khi truyền tải được tinh thần đến cho khán giả, Trương Quỳnh Anh đã thành công, đó là nhận xét của giám khảo Ngọc Anh.
Trọng Nhân với ca khúc Trả nợ tình xa đã có một màn trình diễn hết mình, xứng đáng là một kết thúc trọn vẹn cho đêm nhạc chủ đề rock lần này.
Trọng Nhân được ban giám khảo nhận xét là một nghệ sĩ có tâm, luôn dành hết tâm huyết cho từng tiết mục. Thậm chí, để chuẩn bị cho màn trình diễn, anh chia sẻ đã phải bay qua Singapore và Thái Lan để mua trang phục.
Đêm thi thứ ba khép lại với nguyên vẹn sự hứng khởi của các thí sinh, top 3 an toàn cho vòng sau đã thuộc về Minh Béo, Nhật Kim Anh và Trọng Nhân. Ai sẽ là người đầu tiên phải rời cuộc chơi? Kết quả sẽ được công bố vào đêm thi thứ 4 của Sao Việt toàn năng với chủ đề nhạc quê hương sẽ diễn ra vào 21h10 chủ nhật ngày 7/12.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm