Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần nỗ lực bứt phá trong ngày thi nước rút

Chặng đua nước rút của "Bạn đường hợp ý" đã trở nên gay cấn hơn với sự hoán đổi vị trí thần tốc bất ngờ của cặp đôi Nate - Trang Trần.

Trang Trần nỗ lực bứt phá trong ngày thi nước rút

Chặng đua nước rút của "Bạn đường hợp ý" đã trở nên gay cấn hơn với sự hoán đổi vị trí thần tốc bất ngờ của cặp đôi Nate - Trang Trần.

Ba ngày thi đấu trước đó, đội chơi Trang Trần đang bị dẫn trước với 20 điểm cách biệt. Với khoảng cách này, họ đang rơi vào thế trận hết sức nguy hiểm. Vì vậy, ngày thi nước rút, đội chơi Phùng Ngọc Huy xuất phát với tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái còn đội của Trang Trần lại hừng hực khí thế quyết tâm để bứt phá. “Không ngại khó ngại khổ, luôn nỗ lực quyết tâm để vượt qua chính mình” là phương châm mà đội chơi này đề ra. 

Đội Trang Trần - Nate tràn ngập khí thế quyết tâm cho ngày thi nước rút.

Phát huy hết mọi sở trường, kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy, đội Trang Trần đã có một hành trình lội ngược dòng đầy bất ngờ. Họ liên tục giành điểm trong các thử thách đòi hỏi thể lực như chơi trốn tìm, đu dây zipline... Thừa thắng xông lên, đôi bạn sự tiếp tục có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và đưa ra nhiều chiến thuật hợp lý trong những thử thách sau đó.

Te tua, bầm dập vì thử thách trốn tìm

Hăng hái với trò đu dây zipline.

Với nhiệm vụ đuổi bắt heo rừng trong đêm tối, đội chơi Trang Trần đã ghi dấu ấn quan trọng khi vươn lên san bằng điểm số và mang thế cân bằng trở lại cuộc đua. Với kinh nghiệm bắt heo đã có được trong hành trình ở Tây Bắc, đội của họ chiếm nhiều ưu thế hơn trong khi bên kia chiến tuyến, Phùng Ngọc Huy gặp bất lợi vì cô bạn Carrie không thể tham gia vào nhiệm vụ này.

Trong phần thi cuối cùng của ngày nước rút, mỗi đội chơi sẽ phải bịt mắt và để phân biệt các loại sữa và nước mà chương trình cung cấp.  Một lần nữa đội Trang Trần lại ghi điểm tuyệt đối khi cô và người bạn đồng hành cùng đưa ra phán đoán chính xác. Họ bất ngờ vươn lên dẫn trước đội Phùng Ngọc Huy 6 điểm. Chiến thắng quý giá này chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đôi bạn ở chặng đua cuối cùng.

Nate đã rủ bỏ được sự nhút nhát ban đầu và ghi điểm cho đội vào thời khắc quyết định.

Trong ngày thi đấu nước rút, sự nỗ lực hết mình của đội Trang Trần đã được đền bù xứng đáng. Liệu những bứt phá ngoạn mục này có giúp họ tiếp tục “đổi ngôi” trong ngày về đích? Đón xem cuộc đua cuối cùng đầy gay cấn và kịch tính vào lúc 22 giờ tối chủ nhật 28/7 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm