Nhân sự TP.HCM nhận 0 đồng thưởng Tết liên tiếp 2 năm
Dù không nhận được lương tháng 13 và thưởng Tết năm nay, một số nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội vẫn giữ tinh thần lạc quan, hiểu cho tình hình khó khăn của doanh nghiệp.
900 kết quả phù hợp
Nhân sự TP.HCM nhận 0 đồng thưởng Tết liên tiếp 2 năm
Dù không nhận được lương tháng 13 và thưởng Tết năm nay, một số nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội vẫn giữ tinh thần lạc quan, hiểu cho tình hình khó khăn của doanh nghiệp.
Home Hanoi Xuan và hành trình tôn vinh tinh hoa Tết Việt
Bắt đầu từ Tết Tân Sửu 2021, Home Hanoi Xuan đã trở thành điểm du xuân được yêu thích phía tây thủ đô với cung đường hoa ngập sắc thơm hương cùng không gian trải nghiệm độc đáo.
Mở cánh cửa vào thế giới văn hóa Tết
Vài năm trở lại đây, sách Tết đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những gia đình yêu thích việc đọc.
Sách Tết thiếu nhi - món quà ý nghĩa ngày xuân
Năm nay, thị trường sách Tết thiếu nhi có nhiều ấn phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, sẽ là lựa chọn quà tặng thú vị thay cho lì xì năm mới dành tặng các em nhỏ.
Ghé Co.op để sắm Tết đủ đầy, giá cực 'êm'
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
'Rich kid' Chao về nước, đón Giáng sinh bên người yêu
Trong khi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương, Chao cùng người yêu đón Giáng sinh ấm áp tại nhà, Thảo Nhi Lê lại tận hưởng không khí lễ hội ở thủ đô nước Pháp.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Năm ngoái trang trí 50 triệu đồng, năm nay chi 0 đồng cho Giáng sinh
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
'Cháy hàng' thông tươi dịp Giáng sinh, cửa hàng nhập về không kịp bán
Dịp Giáng sinh năm nay, thông tươi Đan Mạch liên tục "cháy hàng" tại TP.HCM, Hà Nội. Nhiều người chọn mua mặt hàng này bởi tò mò về chất lượng và trải nghiệm mới lạ.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Báo Tây ngỡ ngàng cảnh thu hoạch hoa súng ở Việt Nam
"Không có gì ấn tượng bằng việc xem vụ thu hoạch hoa súng tại Việt Nam", Jess McHugh, cây bút của The New York Times, nhận xét.
Toyar hợp tác Realsee, số hóa không gian tại VN qua nền tảng Fidovn
Hợp tác giữa đôi bên hứa hẹn đem lại giải pháp số hóa hiện đại, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Chi chục triệu mua bí ngô độc lạ trang trí Halloween
Các loại bí ngô với hình thù kỳ lạ đang được nhiều người tiêu dùng săn đón mùa Halloween, dù mức giá không hề rẻ.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Khám phá con tàu bí ẩn, check-in với bí ngô khổng lồ tại Crescent Mall
Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quỳnh Chi cho biết lễ cưới của cô diễn ra vào tháng 10. Nữ MC đã thử váy cưới, gấp rút chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại.