Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh hoạt hình mơ làm... con trai

Ngồi uống rượu thoả thích cùng cạ cứng, không phải tỏ vẻ thục nữ hay tốn thời giờ cho việc làm đẹp, thay quần áo… là những điều mà chủ nhân của bộ tranh mơ ước khi không phải làm con gái.

Vừa qua, cô bạn có nickname Siêu Pé Bự tung bộ tranh hoạt hình mang tên "Ước mơ nhỏ nhoi" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Bộ tranh bao gồm những hình ảnh của một cô gái nhưng lại để râu cùng hàng loạt các hành động của con trai như: không mặc áo, đi uống rượu, nói lớn tiếng… Với nét vẽ ngộ nghĩnh và không kém phần đáng yêu, cô bé trong câu chuyện đã được khắc hoạ rõ nét sự nam tính và những nỗi khổ khi phải làm con gái của mình.

Bộ tranh hoạt hình "Ước mơ nhỏ nhoi" gây sốt cộng đồng mạng.

Với thông điệp kiếp sau muốn làm con trai để không bị gò bó, thiệt thòi như con gái và có thể làm được nhiều điều mình thích, bộ tranh thực sự được cư dân mạng hết sức ủng hộ. 

Bộ tranh hoạt hình "Ước mơ nhỏ nhoi" được đánh giá là đã miêu tả được đúng tâm trạng của con gái. Song bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, tác giả bộ tranh đang bị ghen tỵ thái quá khi làm con trai không hề sung sướng như con gái tưởng.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm