Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tránh nóng tại không gian xanh độc đáo ở ngoại ô Bangkok

Nếu đến Bangkok vào mùa hè nóng bức, quán cà phê này sẽ là một địa điểm có thể giúp bạn giải nhiệt với cây xanh, không khí trong lành và những tách cà phê thơm phức.

ca phe bangkok anh 3
Bước vào bên trong, quán rất thoáng đãng và "xanh" như cái tên của mình. Toàn bộ đều là không gian mở, tràn ngập cây xanh, tre nứa và gỗ mộc mạc, vì thế, dù không có điều hòa, nơi này vẫn tươi mát giữa những ngày hè oi bức. Ảnh: hidden.tree.garden.
ca phe bangkok anh 6
Bangkok đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm không khí và cũng là thành phố nổi tiếng với những đợt nắng chói chang mỗi khi mùa hè đến. Vì thế, những không gian xanh như thế này rất được người dân và du khách khắp nơi yêu thích. Ảnh: hidden.tree.garden.
Chơi đùa với hơn 20 con chó Husky tại quán cà phê ở Thái Lan Quán cà phê mang chủ đề thú cưng đang dần trở nên phổ biến hơn với du khách. Nếu là người yêu chó, bạn hãy tới thăm quán True Love nằm giữa lòng thủ đô Bangkok (Thái Lan).

Độc đáo quán cà phê giữa cánh đồng lúa lên hình tuyệt đẹp ở Chiang Mai

Nếu có ý định đến Chiang Mai (Thái Lan) dịp 30/4 tới, bạn đừng quên ghé thăm quán cà phê giữa cánh đồng lúa tuyệt đẹp, đang được giới trẻ rần rần tìm tới check-in, sống ảo.

Phi Đan

Bạn có thể quan tâm