Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh tài hùng biện, nhận học bổng du học hè 4.000 USD

Tham gia cuộc thi hùng biện với chủ đề “Dùng smartphone theo cách smart”, các bạn học sinh, sinh viên có thể nhận học bổng du học hè tại Mỹ với giá trị lên đến 4.000 USD.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Nam Anh Education tổ chức dành cho tất cả học sinh, sinh viên trong độ tuổi 14-18 trên cả nước.

Ở vòng loại, thí sinh sẽ được thỏa sức sáng tạo để tự tay chuẩn bị kịch bản nói, diễn xuất và dàn dựng clip dự thi. Clip đạt tiêu chuẩn phải thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, đúng chủ đề, có chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt và dài không quá 3 phút.

Tại mỗi khu vực (Bắc ,Trung, Nam), ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bạn có điểm số cao nhất để tham dự vòng chung kết. Trong vòng thi cuối này, thời gian tranh luận và hùng biện cho mỗi thí sinh là chưa đầy 30 phút. Thí sinh sẽ phải thuyết phục ban giám khảo bằng khả năng sử dụng tiếng Anh cũng như phong thái tự tin của mình.

Nam Anh Education anh 1
Thí sinh chiến thắng sẽ nhận được suất học bổng hè trị giá 4.000 USD.

Chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh sẽ được tổ chức với quy mô lớn tại các khách sạn cao cấp như Fortuna (Hà Nội) ngày 24/9, Novotel (Đà Nẵng) ngày 27/9 và Equatorial (TP.HCM) ngày 30/9.

Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin về thể lệ và cách đăng ký tham dự cuộc thi.

Bên cạnh cuộc thi hùng biện hấp dẫn, Nam Anh Education còn đồng tổ chức triển lãm du học, giúp các bạn học sinh sinh viên có cơ hội tìm hiểu thông tin, phỏng vấn trực tiếp miễn phí với đại diện tuyển sinh của các trường cấp III và đại học hàng đầu nước Mỹ.

Nam Anh Education cam kết mức học bổng từ 50% cho các bạn học sinh sinh viên có học lực khá, giỏi.

Độc giả đăng ký tham dự Hội thảo Du học Mỹ tại đây và liên hệ hotline: 096 2255 520 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm