Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh vui: Những thành tích đáng nể của Đỗ Nhật Nam

7 tuổi, Đỗ Nhật Nam trở thành dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam. 14 tuổi, cậu vinh dự nhận được thư chúc mừng của Tổng thống Obama.

Nhập mô tả cho eảnh
Mới đây, Đỗ Nhật Nam nhận được thư chúc mừng của Tổng thống Obama. Trong thư, ông viết: "Chúc mừng em đã giành được giải thưởng giáo dục của tổng thống Mỹ. Tôi rất vinh dự khi được cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em cùng ghi nhận thành tựu đáng quý này". Xem chi tiết tại đây.
Nhập mô tả echo ảnh
Đầu tháng 6, khi vừa từ Mỹ về Việt Nam nghỉ hè, Đỗ Nhật Nam mở lớp học tiếng Anh miễn phí cho các em nhỏ tại Hà Nội. Lớp học bắt đầu từ thứ hai (8/6) tại hai trường tiểu học. Chỉ trong hai ngày, hơn 1.000 học sinh đã đăng ký tham gia. Nam dạy các em nhỏ học tiếng Anh qua trò chơi và bài hát. Xem chi tiết tại đây.
Nhập mô teả cho ảnh
Giữa tháng 5, Đỗ Nhật Nam lọt vào danh sách những học sinh đạt điểm cao nhất kỳ thi ACT (American College Testing) của Đại học Johns Hopkins (Mỹ) . Trong đó, Nam có điểm Đọc lọt vào top 5% học sinh chuẩn bị vào đại học có điểm cao nhất nước Mỹ của kỳ thi ACT (32 điểm).
Nhập mô etả cho ảnh

Tháng 7/2014, trước khi du học Mỹ, Nhật Nam là tổng biên tập tờ báo dành cho tuổi teen của Đông Nam Á - Creative Melange.

Nhập mô tảe cho ảnh
7 tuổi, cậu bé trở thành dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam. 11 tuổi, Nam là người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất được xuất bản. Xem chi tiết tại đây.

'Thần đồng' Đỗ Nhật Nam mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí

Vừa trở về từ Mỹ nghỉ hè, Đỗ Nhật Nam mở lớp học tiếng Anh miễn phí cho các em nhỏ tại Hà Nội.

Quang Tân - Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm