Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh vui về trào lưu 'Em yêu anh' của các bà vợ

Trào lưu bất chợt nhắn tin "Em yêu anh" vẫn gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt. Các cặp đôi cho rằng, đây là cơ hội để họ hâm nóng tình cảm.

Ngày 22/4, tài khoản Su S. của cô gái có tên Phạm Tâm (26 tuổi, ở Hải Phòng) kêu gọi các chị em trên mạng tham gia trào lưu mới "Em yêu anh". Ngay lập tức, trào lưu lan lên Facebook, Zalo...
Các bước thực hiện trò chơi này rất đơn giản. Mọi người chỉ cần lấy điện thoại, nhắn bất chợt ba chữ mùi mẫn "Em yêu anh" cho chồng hoặc người yêu, và chờ phản ứng của phái mạnh. 

Trào lưu 'Em yêu anh' gây chú ý trên mạng

Các bà vợ đang rộ mốt bất chợt nhắn tin "em yêu anh" cho chồng để xem phản ứng của phái mạnh như thế nào.

Trào lưu nhanh chóng được các chị em hưởng ứng. Sau một ngày, hàng nghìn ảnh chụp màn hình cuộc đối đáp giữa các cặp đôi được chia sẻ trên mạng.
Điểm thú vị nhất nằm ở câu trả lời của các ông chồng. Mỗi đấng mày râu lại có những biểu cảm khác nhau, từ ngạc nhiên, thích thú cho đến lo lắng, sợ hãi.
Phái đẹp tỏ ra hào hứng với trào lưu "Em yêu anh". Các bà vợ chia sẻ, họ thấy hồi hộp khi đợi tin nhắn trả lời của bạn đời. Không ít người cho biết, ba từ này tuy đơn giản nhưng không dễ nói ra hàng ngày. Vì vậy, đây là cơ hội hiếm có để họ thể hiện tình cảm, hâm nóng tình yêu.
Bên cạnh sự lo lắng, hoảng hốt, nhiều ông chồng thú nhận, họ cảm thấy hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương khi nhận được tin nhắn "Em yêu anh".

Chân dung cô gái khơi nguồn trào lưu 'Em yêu anh' gây sốt

Xuất phát từ lời mời của một cô gái trên Facebook, các bà vợ rộ mốt nhắn tin mùi mẫn "Em yêu anh" gửi đến chồng. Hiện trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trang Đinh

Bạn có thể quan tâm