Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Transformers 4’ khoe poster robot cưỡi khủng long

Một loạt hình ảnh mới của robot Optimus Prime trong tập phim “Transformers” thứ tư vừa được hãng Paramount tung ra khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Transformers: Age of Extinction đã ấn định thời gian ra mắt khán giả trên toàn thế giới trong tuần cuối cùng của tháng 6. Càng ngày tới ngày khởi chiếu, hãng Paramount càng tung ra nhiều hình ảnh thú vị và mãn nhãn nhằm tăng thêm cơn háo hức của người hâm mộ.

Poster mới nhất từ Transformers: Age of Extinction là hình ảnh Optimus Prime cưỡi khủng long máy.

Tập phim Transformers thứ tư với tựa đề Age of Extinction là sự trở lại của đạo diễn Michael Bay với thương hiệu phim bom tấn này sau quãng thời gian ba năm. Tập phim cũng được coi là một sự tái khởi động toàn bộ thương hiệu Transformers, sau khi tập phim gần nhất, Dark of the Moon, dù gặt hái tiền tỷ tại phòng vé nhưng vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cả giới phê bình khó tính lẫn người hâm mộ.

Trong Age of Extinction, khán giả sẽ không còn được gặp lại Shia LaBeouf mà thay vào đó là tài tử Mark Wahlberg. Trong phim, anh thủ vai một người chủ tiệm sửa xe cũ, vô tình đánh thức các robot biến hình thức dậy và khơi mào cho một cuộc chiến mới.

Cả Bumblebee và Optimus Prime đều sẽ được nâng cấp trong tập phim mới.

Hai robot biến hình hết sức quen thuộc trong các tập phim cũ là Bumblebee và Optimus Prime đều sẽ được tân trang cho Age of Exctinction, bên cạnh hàng loạt các siêu xe như Chevrolet Covette C7 Stingray, Lamborghini Aventador hay Bugatti Veyron… Thậm chí, trong tập phim mới, khán giả sẽ còn được chứng kiến những Dinobot, robot biến hình thành robot khủng long hoặc sinh vật thời tiền sử, tung hoành trên màn ảnh.

Với tựa Việt là Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt, bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 27/6 tới đây.
Với tựa Việt là Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt, bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 27/6 tới đây.

Châu Mộ Văn

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm