Sự thay đổi của ngôn ngữ tình yêu
Cuốn sách “The 5 Love Languages: How to Express Heartfelt Commitment to Your Mate” xuất bản 30 năm trước vẫn còn nhiều giá trị cho chuyện tình yêu thời hiện đại.
601 kết quả phù hợp
Sự thay đổi của ngôn ngữ tình yêu
Cuốn sách “The 5 Love Languages: How to Express Heartfelt Commitment to Your Mate” xuất bản 30 năm trước vẫn còn nhiều giá trị cho chuyện tình yêu thời hiện đại.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Home Credit tăng trưởng bền vững thu hút nhà đầu tư
Không chỉ tập trung xây dựng thị trường tài chính, Home Credit còn đề cao tiêu chí phát triển bền vững thông qua các hoạt động có ích cho cộng đồng.
T-Tuner ra mắt MV 'Hy vọng về chúng ta'
Ngày 1/10, T-Tuner ra mắt MV có tựa đề "Hy vọng về chúng ta". Nghệ sĩ hợp tác cùng Paris Phương trong sản phẩm này.
Hàng nghìn bệnh nhi nhận quà tặng ý nghĩa từ voi hồng Carrie Junior
Voi hồng Carrie Junior ghé thăm bệnh viện nhi và trao gửi những phần quà ý nghĩa, khiến các thiên thần nhỏ nằm trên giường bệnh nở nụ cười và ánh mắt tràn ngập niềm vui tươi.
Hành trình trao sức khỏe, nhận yêu thương của FPT Long Châu
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
'Cộng đồng bền vững' - chìa khóa phát triển của Home Credit
Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.
Zakka Natural và Saigonchildren giúp đỡ học sinh khó khăn ở Trà Vinh
Cùng với Saigonchildren, Zakka Natural mang đến chương trình ý nghĩa, tiếp sức đến trường cho các em học sinh thiếu may mắn.
'Hương vị tình thân' mùa Trung thu ở KĐT Ecopark
Trung thu là dịp để trẻ em cùng bạn bè rước đèn, phá cỗ. Song, dịp Tết đoàn viên này còn là cơ hội để người lớn gắn kết tình thân và quay về với những ngày thơ ấu đẹp nhất.
Green flag, 'cờ xanh' cho biết đã yêu đúng người
Trái với "cờ đỏ", "cờ xanh" cho thấy đối phương là một người xứng đáng để trao gửi niềm tin và tình cảm.
Doanh nhân Võ Văn Pháp lọt top 10 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asia
Giải thưởng là một trong những hạng mục thuộc Business Awards, được tổ chức tại Dinh Độc Lập TP.HCM vừa qua.
Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Miễn phí taxi, giảm giá loạt hóa đơn khi mở ví gia đình VNPAY
Mở ví gia đình trên ví VNPAY cho người thân từ nay đến 11/9, khách hàng có cơ hội nhận loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
Gói trọn tinh hoa ẩm thực Hà thành với bánh Trung thu thủ công
Almaz mang đến những món quà đoàn viên đặc biệt trong bộ sưu tập bánh Trung thu thủ công “Song lân khai phúc”.
Những bí ẩn đằng sau dàn nhân vật 'Trại Hoa Đỏ'
Thay vì chỉ một phản diện đáng ghét đến tận cùng, trong phim dài tập "Trại Hoa Đỏ" do Truyền hình K+ sản xuất, Victor Vũ đặt hầu hết dàn nhân vật vào tâm thế nửa tà nửa chính.
33 năm Dielac Alpha Gold cùng trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện
Hành trình của Dielac Alpha Gold bước qua năm thứ 33. Với người Việt, Dielac Alpha Gold không chỉ gắn liền giai đoạn đầu đời của bé, mà còn là biểu tượng vững vàng trong ngành sữa.
Nỗ lực bổ sung 'vitamin thiên nhiên' cho thiếu nhi
Theo motif phiêu lưu của nhiều tác phẩm văn học thiếu nhi lừng danh, "Ong Béo và Ong Gầy" đưa bạn đọc nhỏ khám phá thiên nhiên tươi đẹp.
Le Palmier Hồ Tràm 'thết đãi' khách hàng bữa tiệc cảm xúc
Trong hai ngày 1 và 2/7, Le Palmier Hồ Tràm dành tặng 40 gia đình là khách hàng thân thiết hành trình trải nghiệm với chủ đề “Nhiều hơn một chữ thương”.
Lifebuoy viết lại định nghĩa ‘gia đình’, mang an toàn đến 2.000 tổ ấm
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.