Sao Việt phản pháo những định kiến dành cho Gen Z
Sau Châu Bùi, Trang Hý, Tage và Rtee là những cái tên mới nhất lên tiếng thanh minh cho người trẻ.
271 kết quả phù hợp
Sau Châu Bùi, Trang Hý, Tage và Rtee là những cái tên mới nhất lên tiếng thanh minh cho người trẻ.
Hà Anh Tuấn vừa chính thức ra mắt MV “Ấm”, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng.
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Từ 6/12 đến 26/12, MUJI đón chào mùa lễ hội ấm áp với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều sản phẩm, phù hợp làm quà tặng Giáng sinh.
Clip ngắn mang tên “Không gì đánh bại chúng ta” với sự xuất hiện của nhiều sao Việt đề cao tinh thần đoàn kết và sự sẻ chia cao đẹp, cùng nhau đưa cả nước vượt khó tiến lên.
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Giá trị hơn vạn lời nói, những nét vẽ hồn nhiên từ họa sĩ Nguyễn Trang góp phần lan tỏa thông điệp “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” của Cô Gái Hà Lan đến cộng đồng.
Những khoảnh khắc đáng nhớ khi mẹ và bé cùng vào bếp có thể góp sức gửi trao nhiều “bữa ăn trọn vẹn” đến lực lượng y tế tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
Trong những ngày “ở nhà là yêu nước”, bạn có thể tạo niềm vui cho bản thân, biến giai đoạn giãn cách xã hội trở nên thú vị và đáng nhớ.
Trong tháng 8, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng chống dịch cho TP.HCM và các tỉnh thành lân cận thông qua chương trình “Vững tin Việt Nam”.
UBND TP.HCM đã có chỉ đạo khẩn về việc ưu tiên sách giáo khoa trước thời điểm bắt đầu năm học mới, tuy nhiên, việc vận chuyển đến tay học sinh vẫn còn vướng mắc.
Trường THCS Minh Đức (quận 1, TP.HCM) linh động nhờ lực lượng quân đội, công an, tình nguyện viên vận chuyển sách đến cho học sinh.
Thông qua các suất cơm nhà và nhu yếu phẩm, Home Credit mong muốn gửi lời động viên đến đội ngũ tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình “Gói tình Shark Liên - Gửi nghĩa đồng bào” vừa nhận được ủng hộ từ chuỗi nhà hàng Ngon Berlin - thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Đức, do con của Shark Liên làm chủ.
Hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn trong đợt dịch Covid-19 lần này, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương”, tặng hàng nghìn phần quà cho cư dân.
Thời gian qua, không ít tác phẩm văn học của các tác giả người Việt trong nước và đang sinh sống ở nước ngoài viết về đại dịch Covid-19 được xuất bản ở Việt Nam.
Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, cuộc sống của người dân gặp khó khăn, nhiều nghệ sĩ đã chung tay chia sẻ và giúp đỡ.
Hơn một tháng qua, chiến dịch "Rau củ tươi Đà Lạt gửi Sài Gòn thương yêu" đã thực hiện 16 chuyến xe, chở 225 tấn lương thực tới các điểm phong tỏa, khu cách ly trên khắp thành phố.
MV “Nhật ký của Mẹ” phiên bản mới mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khó quên, khi nhắc nhớ về tình mẫu tử thiêng liêng.
Năm 2020, Prudential Việt Nam chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tăng 8,1% so với năm 2019. Con số này chiếm gần 30% tổng số chi trả của toàn ngành.