Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu hôn trộm người lạ gây chú ý trong giới trẻ

"Kiss Cam" hiện là từ khóa được dân mạng thế giới quan tâm. Theo đó, người chơi sẽ phải hôn một số người lạ trên phố mà không cần xin phép họ.

Sau chạm tay đến rốn, cover ca khúc Twerk It Like Miley..., giới trẻ hiện rộ mốt thực hiện clip Kiss Cam. Từng gây chú ý vào năm 2014 nhưng đến đầu năm nay, trào lưu này mới bất ngờ quay trở lại với phong cách hoàn toàn mới.

Theo một số bạn trẻ, Kiss Cam được biến tấu từ First Kiss - clip quay cảnh các cặp đôi không quen biết, gặp lần đầu và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. First Kiss đã mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu không biên giới giữa con người với con người.

Tuy nhiên, thay vì chủ động ngỏ lời trước như First Kiss, Kiss Cam lại đem đến nhiều cảm xúc hơn cho người xem. Bởi chủ nhân màn thể hiện tình cảm này sẽ "cưỡng hôn" những đối tượng khác trên phố.

Trào lưu Kiss Cam đang gây sốt trên cộng đồng mạng vì đem đến những phản ứng thú vị khi hôn trộm người lạ trên phố. Ảnh: Cắt từ clip
Trào lưu Kiss Cam nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận khi các bạn trẻ thi nhau hôn trộm người lạ trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ, trào lưu này cũng gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ dư luận. Mọi người cho rằng, việc bất ngờ hôn người lạ mà không cần sự cho phép là hành động phản cảm, bất lịch sự.

Kiss Cam bắt đầu thu hút một số bạn trẻ Việt. Người tiên phong xu hướng mới này là hot girl H.A. Trong clip, cô hôn 9 chàng trai lạ mặt gặp trên đường. Tuy nhiên thay vì được ủng hộ, H.A nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngay sau đó, cô phải gỡ bỏ clip này và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Một dân mạng chia sẻ ý kiến về trào lưu Kiss Cam: "Mình thấy trào lưu này khá hay, nhưng có lẽ chỉ hợp với các nước phương Tây. Việc bất ngờ hôn người lạ giữa phố hoàn toàn không phù hợp với văn hóa của Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. Chưa kể hành động này dễ khiến đàn ông nghĩ rằng phái đẹp đang quá dễ dãi".

Giới trẻ rộ mốt chia sẻ clip 'Bao lâu chia tay'

Sau trào lưu cover "Twerk It Like Miley" và thử thách chạm rốn, giới trẻ Việt lại liên tục chia sẻ các clip theo chủ đề "Bao lâu chia tay".

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm